+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK tung trailer xác nhận trở lại, thu về lượt xem tăng "chóng mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn teaser được BLACKPINK tung ra mới đây tiết lộ thông tin về đĩa đơn, album và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sắp diễn ra của nhóm nhạc nữ K-pop.

    Ngày 31/7 (giờ địa phương), YG Entertainment - Công ty quản lý của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK - tung đoạn teaser thông báo ngắn gọn về sự trở lại sắp tới của các cô gái. Trong teaser, những thông tin được chia sẻ bao gồm khung thời gian chung về thời điểm ra đĩa đơn, album và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK. 

    blackpink-tung-trailer-xac-nhan-tro-lai-thu-ve-luot-xem-tang-chong-mat.mp4

    Trong đoạn teaser dài 30 giây, có tựa đề "Born Pink", người hâm mộ được chiêm ngưỡng một hình ảnh siêu thực của làn khói hồng đậm kết hợp với nền nhạc mạnh mẽ. Kết thúc đoạn video là những dấu mốc thời gian quan trọng: một đĩa đơn phát hành dự kiến ​​vào tháng 8, tiếp theo là đợt phát hành album vào tháng 9 và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10.

    Không ngoài dự đoán, trailer được tung ra chưa đầy nửa ngày đã thu về hơn 5,1 triệu lượt xem và còn tăng nhanh "chóng mặt". Bên cạnh đó, BLACKPINK cũng phủ sóng hầu hết mọi nền tảng mạng xã hội. Đông đảo người hâm mộ đều rất hào hứng về lần trở lại này của 4 cô gái. Từ khoá về nhóm và màn comeback đã nhanh chóng trending #1, 2 Twitter toàn cầu.

    Trước đó, BLACKPINK phát hành ca khúc Ready for love vào ngày 29/7. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai và phần hình ảnh MV Ready for Love gây ấn tượng với kỹ xảo hoành tráng, nhân vật ảo khá chân thật. Do đó, chỉ vài giờ sau khi được phát hành, MV Ready for Love đã nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt.

    blackpink tung trailer xac nhan tro lai thu ve luot xem tang chong mat1
    BLACKPINK. 

    Ngày 5/7, BLACKPINK thông báo sẽ chính thức trở lại với bài hát mới vào tháng 8. YG cho biết nhóm nhạc toàn cầu đang hoàn thiện những khâu cuối cùng cho việc thu âm một album mới cùng với dự án âm nhạc quy mô lớn kéo dài liên tục đến cuối năm. Jennie và các thành viên cũng hứa hẹn mang đến một chuyến lưu diễn quốc tế "lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ K-pop". 

    Bích Thảo(Theo Billboard) 

    Ảnh, Video: YG Entertainment

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-tung-trailer-xac-nhan-tro-lai-thu-ve-luot-xem-tang-chong-mat-a546338.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan