+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh 2 nữ sinh Phú Yên biểu cảm "mặt đơ" thu về 70 nghìn lượt thích sau 1 đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bức hình kỷ yếu độc đáo của 2 nữ sinh trường THPT Lê Hồng Phong, Phú Yên đã nhanh chóng khiến dân mạng thích thú và thu hút hàng ngàn lượt thích.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng, những bức hình kỷ yếu độc đáo của 2 nữ sinh trường THPT Lê Hồng Phong, Phú Yên đã nhanh chóng khiến dân mạng thích thú và thu hút hàng ngàn lượt thích.

    Bộ ảnh hai nữ sinh Phú Yên biểu cảm mặt đơ gây sốt trên mạng. 

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh cấp 3 khiến nhiều người "giật mình" vì sự độc đáo trong cách diễn của hai nữ chính: chụp ở mọi góc của trường nhưng mặt lúc nào cũng đơ như tượng.

    Không cần những bối cảnh sang chảnh, "quần là áo lượt", hai cô bạn chỉ cần đứng ở các ngóc ngách của trường cũng đã cho ra bộ ảnh để đời không đụng hàng ai. Điểm đặc biệt, cũng chẳng cần tạo dáng đỉnh, mặt đơ mới là điều thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

    Chỉ sau 14 tiếng xuất hiện trên mạng xã hội, bộ nhanh chóng thu hút hơn 70 nghìn lượt like cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít người chia sẻ họ đã có một bí kíp chụp ảnh mới cùng bạn bè sau khi xem bộ ảnh này.

    Liên hệ với tác giả của bộ ảnh, bạn Nguyễn Xuân Bữu đang theo học tại lớp 12A3 trường THPT Lê Hồng Phong (Thị trấn Phú Thứ, Tây Hòa, Phú Yên) cho biết: "Cả nhóm chỉ chụp vui cho có kỉ niệm với trường chứ không nghĩ lại nổi đến vậy. Bọn em vốn thân nhau nên chỉ cao hứng lên rồi đi chụp chứ không có khó khăn gì nhiều.”

    Hai nữ sinh chỉ đứng nghiêm, một kiểu tạo dáng trong tất cả các bức hình nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. 

    Trước đó trên mạng xã hội từng xuất hiện nhiều bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, lầy lội không kém khiến cư dân mạng thích thú và thu hút hàng nghìn lượt thích.

    Ảnh kỷ yếu theo phong cách nắm tay nhau đi khắp thế gian.

    Ảnh kỷ yếu lấy cảm hứng từ năm kháng chiến trường kì

    Bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách phong kiến.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-2-nu-sinh-phu-yen-bieu-cam-mat-do-thu-ve-70-nghin-luot-thich-sau-1-dem-a276734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan