+Aa-
    Zalo

    Bỏ bán thịt lợn, vợ chồng trẻ thu hơn trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hai năm cố gắng, thu nhập của vợ chồng Nguyễn Thị Thu Hương (fb: Mẹ cu Tít) đạt hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online sản phẩm Đông y Lan Chi.

    Sau hai năm cố gắng, thu nhập của vợ chồng Nguyễn Thị Thu Hương (fb: Mẹ cu Tít) đạt hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online sản phẩm Đông y Lan Chi.

    Gia đình hạnh phúc của Nguyễn Thị Thu Hương.

    Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất nghèo Tân Sơn, Phú Thọ đã rèn luyện cho Nguyễn Thị Thu Hương một ý chí và quyết tâm mạnh mẽ. Từng học về y, nhưng vì cuộc sống, vì miếng cơm manh áo và tương lai cho hai con nên chị đành phải đi bán thịt lợn, rau củ trang trải cuộc sống. Từ một người không biết gì về buôn bán, Hương cũng tích lũy được chút kinh nghiệm, kỹ năng trên thương trường. Cô biết được sản phẩm nào có tiềm năng phát triển, có thể đầu tư ra lợi nhuận, nhờ vậy, việc buôn bán của Hương khá thuận lợi.

    Hàng ngày, Hương nhập thịt từ lò mổ, rau của bà con rồi mang đi khắp nơi bán cho mọi người. Nguyên tắc bán hàng của Hương rất nghiêm túc: chỉ bán đồ tươi, đồ ngon và đúng giá. Có lẽ vì vậy, bà mẹ trẻ luôn đắt hàng. Những tưởng cô sẽ gắn bó với nghề này lâu dài nhưng mọi thứ thay đổi khi Hương biết đến thương hiệu Đông y Lan Chi.

    Sau khi sinh đứa con đầu, Hương bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3. Khi ấy bệnh khá nặng, cô thường xuyên đau tức bụng dưới, khí hư ra nhiều, mùi hôi, ẩm ướt, đau rát, rất khó chịu. Cô đã khám và uống thuốc tây nhiều lần, thậm chí ra cả bệnh viện tuyến trung ương nhưng bệnh chỉ đỡ chứ không khỏi. Hương quyết định “sống chung với lũ”, tình trạng bệnh trở lên tồi tệ hơn khi Hương sinh bé thứ hai. Bác sĩ khuyên cô nên đốt để điều trị dứt điểm. Đang trong quá trình lăn tăn có nên đốt hay không thì Hương biết đến sản phẩm kén đặt Hồng Âm tiêu viêm. Sản phẩm được nhiều chị em bàn luận và đánh giá cao. Hương liều mua về dùng thử, cô nghĩ sản phẩm Đông y lành tính, Lan Chi cũng là thương hiệu nổi tiếng nên chắc chất lượng cũng đảm bảo. Sau dùng hết một liệu trình, Hương thấy hiệu quả và tiếp tục mua thêm ba liệu trình nữa, kiên trì sử dụng. Kết quả, suốt hai năm qua bệnh không bị tái phát thêm lần nào, vùng kín cảm giác khô thoáng dễ chịu.

    Thấy đây là sản phẩm tốt nên cô đăng lên trang cá nhân giới thiệu cho mọi người. Hy vọng một sản phẩm tốt như vậy sẽ giúp đỡ được nhiều chị xóa đi mặc cảm bệnh phụ khoa. Thật không ngờ, bài đăng của Hương lại thu hút được nhiều sự quan tâm đặt hàng của mọi người. Lúc đó, Hương đang trong thời gian nghỉ sinh, ở nhà chăm hai con, nhận thấy nhu cầu thị trường có, sản phẩm chất lượng tốt, Hương quyết định nhập hàng về bán, hy vọng kiếm thêm thu nhập giảm bớt gánh nặng kinh tế cho chồng.

    Điều may mắn của Hương là được chồng giúp đỡ và ủng hộ hết mình. Anh chủ động chăm con giúp Hương để cô có thời gian tìm hiểu về sản phẩm và học hỏi kỹ năng bán hàng online. Anh tự nguyện làm shipper chuyển hàng cho vợ… Thấy chồng nhiệt tình, Hương lại càng thêm cố gắng, cộng với chất lượng sản phẩm tốt nên việc kinh doanh của vợ chồng Hương diễn ra thuận lợi. Nhiều khách lẻ đăng ký làm khách sỉ, người dùng thấy tốt giới thiệu người khác, nhờ vậy, sau hai năm doanh số của Hương tăng một cách nhanh chóng. Mỗi tháng thu nhập của hai vợ chồng hàng trăm triệu đồng (điều mà trước đây Hương chưa bao giờ dám mơ tới). Đặc biệt, không chỉ làm giàu cho bản thân, vợ chồng Hương còn giúp được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa thoát khỏi cảnh "ăn bám" và có thu nhập từ 5 đến 70 triệu/tháng.

    Từ một bà mẹ bỉm sữa bệnh tật, ở nhà chăm con, không làm được ra tiền, Hương được bổ nhiệm làm Giám đốc kinh doanh của Công ty, trở thành người phụ nữ thành đạt. Vợ chồng cô có đủ điều kiện mua sắm, sang sửa nhà, cho các con đi du lịch khắp nơi. Thậm chí, Hương còn tiết kiệm được tiền để lo cho tương lai các con sau này. Dự kiến, cuối năm nay cặp vợ chồng trẻ sẽ sắm ô tô để thuận tiện cho việc đi lại.

    Để đạt được điều đó, ngoài sự nỗ lực cố gắng của bản thân, Hương luôn muốn cảm ơn chồng – người luôn ủng hộ cô vô điều kiện, làm động lực đưa cô đến thành công; cảm ơn vị thuyền trưởng bản lĩnh của Lan Chi – CEO Đậu Thị Trinh, cảm ơn em Hà Chinh đã luôn động viên, giúp đỡ trong suốt thời gian qua và cảm ơn tất cả các chị em trong đội nhóm đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Hương hoàn thành mọi mục tiêu. Tham gia kinh doanh các sản phẩm Lan Chi đã dạy cho Hương nhiều bài học quý giá về kinh doanh online, về tình yêu và sức mạnh của đội nhóm. Hy vọng với tinh thần đoàn kết, hệ thống của Hương sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa trong tương lai.

    Mai Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ban-thit-lon-vo-chong-tre-thu-hon-tram-trieu-moi-thang-nho-kinh-doanh-online-a268727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan