+Aa-
    Zalo

    Bố để lại lời trăng trối nguệch ngoạc, con gái khóc nghẹn sau khi nhờ dân mạng dịch giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái đã nhờ cộng đồng mạng dịch giải xem bố mình viết gì trong giây phút cuối đời, cuối cùng nhận lại đáp án vô cùng xúc động.

    Sinh, lão, bệnh, tử vốn là quy luật tất yếu của nhân thế và cũng vì vậy, dù muốn hay không thì con người vẫn phải đối mặt với cái chết. Khi cái chết cận kề, người ta thường dễ có xu hướng nói ra những điều bấy lâu mình giữ kín và những chia sẻ lần cuối ấy cũng toát lên cốt cách của con người ấy.

    Mới đây, một cô gái đã đăng tải một bức ảnh và nói rằng đây là lời trăng trối của bố mình trước khi qua đời. Cô đã nhờ cư dân mạng dịch giải xem đó là gì, cuối cùng nhận lại đáp án vô cùng xúc động.

    Theo đó, cô Phùng sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc đã chia sẻ một bức ảnh lên mạng xã hội Weibo và đính kèm dòng trạng thái: "Bố tôi mới mất và tôi sẽ không bao giờ còn là một đứa trẻ nữa".

    loi trang troi cua bo

    Cô Phùng cũng tiết lộ bố mình qua đời vì căn bệnh ung thư. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, người bố đã kéo mẹ cô lại gần để thì thầm vài lời vào tai. Thế nhưng, do sức lực của ông quá yếu, nói không thành hơi nên mẹ cô nghe không hiểu gì.

    Thấy vậy, mẹ cô Phùng nhanh chóng đưa giấy và bút cho ông để viết. Sau đó, bố cô Phùng đã viết 2 dòng chữ lên đó.

    Sau khi đám tang được lo liệu xong xuôi, cô Phùng mới có thời gian mở lại tờ giấy trăng trối đó xem bố mình viết gì. Tuy nhiên, nét chữ của ông quá nguệch ngoạc nên cô không tài nào hiểu được ông ấy viết gì. Cuối cùng, cô Phùng quyết định đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội, hy vọng cư dân mạng có thể giúp đỡ cô diễn giải.

    Một số cư dân mạng đã thành công giúp đỡ cô Phùng tìm ra đáp án. Hóa ra, người bố đã viết một lời nhắn gửi tới cô Phùng rằng: "Đừng buồn, bố biết con rất mạnh mẽ". Đa số đều đồng ý với lời giải thích này.

    Khi còn sống, người bố luôn yêu thương và chiều chuộng cô, sự ra đi của ông là một mất mát lớn đối với cô Phùng. Biết được những lời nhắn nhủ của bố trong phút cuối đời, cô Phùng lập tức bật khóc nức nở.

    Câu chuyện của cô Phùng đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không khỏi xúc động trước tình cảm ông bố dành cho con gái, đồng thời động viên cô Phùng vượt qua giai đoạn khó khăn, trở nên mạnh mẽ như chính nguyện vọng của người bố.

    "Ông ấy thực sự rất yêu thương con gái"; "Hãy cố gắng vượt qua nỗi đau này và mạnh mẽ lên như những gì bố bạn tin tưởng"; "Bố bạn sẽ luôn ở cạnh bạn, hãy nén nỗi đau"... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-de-lai-loi-trang-troi-nguech-ngoac-con-gai-khoc-nghen-sau-khi-nho-dan-mang-dich-giai-a572127.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan