+Aa-
    Zalo

    Vạch mặt gã đàn ông nhẫn tâm hạ độc vợ để chạy theo tình cũ

    (ĐS&PL) - Sau khi gặp lại tình cũ ở một đám tăng, gã đàn ông tự tay hạ độc người vợ ốm yếu của mình, nhằm lấy đi tiền bảo hiểm và bắt đầu cuộc sống mới.

    Sự ra đi bất ngờ của người vợ

    The Mirror đưa tin, vào cuối tháng 6/2018, một người đàn ông có tên David Pettis (60 tuổi) đã gọi cho đội cứu hộ thành phố Cheney, bang Washington (Mỹ) và cho biết vợ mình là bà Peggy Pettis (64 tuổi) nằm bất tỉnh trên sàn nhà phòng ngủ, toàn thân tím tái.

    Nhận được thông tin về vụ việc, các nhân viên y tế ngay nhanh chóng có mặt tại căn nhà nằm ở ngoại ô thành phố và tiến hành sơ cứu nhưng người phụ nữ xấu số đã qua đời vào khoảng 21h10 cùng ngày (theo giờ địa phương).

    bo mat that cua ga dan ong ha doc vo de chay theo tinh cu

    Gã chồng David Pettis (trái) và nạn nhân Peggy Pettis (phải). Ảnh: The Mirror

    Sự ra đi đột ngột và bi thảm của bà Peggy là một cú sốc lớn với những người thân trong gia đình. Vì để có thể biết rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà nên họ đã chấp nhận yêu cầu khám nghiệm tử thi từ phía cảnh sát.

    Tuy nhiên, khác với các thành viên khác, chồng của nạn nhân lại chỉ muốn sớm hoành thành việc tổ chức đám tang cho vợ và nhiều lần thúc giục phía cảnh sát đẩy nhanh quá trình điều tra.

    Những hành vi bất thường của ông David lập tức bị đội ngũ điều tra chú ý. Sau khi nhận được kết quả khám nghiệm các nhà điều tra lại càng có thêm cơ sở để xếp người đàn ông vào danh sách các đối tượng tình nghi.

    Theo đó, nguyên nhân tử vong của bà Peggy được xác định là do sử dụng thuốc giảm đau Hydrocodone quá liều (gấp 10 lần so với bình thường). Trong khi đó, ông David lại chính là người giúp vợ kiểm soát liều lượng thuốc uống mỗi ngày.

    Bộ mặt thật của gã chồng bất nhân

    Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện ông David đã liên tục đến công ty bảo hiểm làm loạn, đòi rút tiền từ ba hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã mua cho vợ mình, trong đó có một hợp đồng mới được kí kểt chỉ vài ngày trước khi người phụ nữ qua đời. 

    Bên cạnh đó, từ tháng 11/2017 ông David cũng có mối quan hệ ngoài luồng với tình cũ ở thành phố NewYork và thậm chí còn đăng bức ảnh của cả hai lên mạng xã hội với dòng trạng thái “Đang yêu”. Thời điểm này, ông ta vẫn đang chung sống với vợ khiến người nhà phẫn nộ.

    Để nhanh chóng có cuộc sống mới với người tình, người đàn ông được cho là đã liên hệ với công ty bất động sản ở NewYork để mua nhà và khẳng định rằng mình sẽ chuyển vào ở sớm ngay khi sẵn sàng. Song, người phụ nữ kia do nghi ngờ ông ta có liên quan đến cái chết của vợ nên đã từ chối.

    Ông David chính thức bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết người sau khi hai con người đứng làm chứng về việc thấy ông ta nghiền nhỏ thuốc để trộn vào thức ăn của mẹ. Đối mặt với những lời vạch tội của các con, người chồng độc ác lại khẳng định rằng bản thân làm vậy là để vợ có thể uống thuốc một cách dễ dàng và không hề có ý định làm hại bà ấy.

    Cuối cùng, dựa trên những chứng cứ tìm được, bồi thẩm đoàn đã tuyên án David Pettis 25 năm tù giam với tội danh giết người cấp độ một. Động cơ gây án được xác định là nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm của nạn nhân để xây dựng cuộc sống mới với bạn gái cũ.

                              Phương Uyên(Theo The Mirror và Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mat-that-cua-ga-dan-ong-ha-doc-vo-de-chay-theo-tinh-cu-a586337.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan