+Aa-
    Zalo

    Bộ sưu tập vỏ lon bia chất cao như "kim tự tháp" của chàng trai khiến cộng đồng mạng hốt hoảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bộ phận những người sợ lỗ cho rằng nhìn thấy hình ảnh những lon bia này khiến họ cảm thấy nổi gai ốc và sợ hãi.

    Con người thường bị thu hút bởi việc thu thập những thứ xung quanh cuộc sống. Một số người thường có sở thích sưu tập đồ cổ, tem hay tiền xu… trong khi có người thích chơi bowling và sưu tập bóng bowling, hoặc những người thích đi du lịch lại đam mê thu thập những chiếc chìa khóa của mọi khách sạn và nhà nghỉ mà họ từng đặt chân đến.

    Rất nhiều bộ sưu tập từng được tiết lộ đã khiến dân tình mắt trầm trồ, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không ít thứ lại khiến ai nấy phải hoang mang và bối rối, điển hình là bộ sưu tập của chàng trai dưới đây.

    bo suu tap vo lon bia 1

    "Em dọn phòng để chuyển đi, nghĩ không vác theo được số lon bia này sang phòng mới decor (trang trí) nên gọi mấy cô đồng nát vào mua", chàng trai chia sẻ. Hình ảnh đính kèm cho thấy người phụ nữ thu mua đồng nát đang lúi húi bên một "kim tự tháp" khổng lồ dựng bằng vỏ lon bia. Vì phải chuyển nơi ở mà số lượng lon bia quá nhiều, chàng trai đành phải "thanh lý" toàn bộ.

    bo suu tap vo lon bia 2

    Những hình ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng với số lượng lon nhiều như vậy thì việc giữ vệ sinh căn phòng chắc chắn rất đáng ngại.

    Không ít người mắc hội chứng sợ lỗ cho rằng "kim tự tháp" lon bia trên khiến họ cảm thấy rùng mình và sợ hãi. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng để tích được một lượng lớn lon thế này thì cũng cần phải tiêu thụ một lượng kha khá bia, và điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    “Nhìn đống lon bia này tôi nghĩ căn phòng chắc chua như phân mèo quá, chưa kể cả đống vi khuẩn rồi côn trùng nối đuôi nhau chứ chả đùa";

    "Uống hết được chỗ bia này chắc cả tuần không có ngày nào tỉnh táo, sợ quá đi mất"

    "Lon bia uống không mà không rửa thì chắc phòng thơm thơm như mùi thuốc uốn tóc cổ truyền";

    "Hết thứ sưu tập rồi hay gì thế, sao lại dán hết cả lon bia lên tường như vậy".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-suu-tap-vo-lon-bia-chat-cao-nhu-kim-tu-thap-cua-chang-trai-khien-cong-dong-mang-hot-hoang-a555129.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan