+Aa-
    Zalo

    Bỏ tập không phép 3 tuần, Ronaldinho sắp bị sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc tự ý nghỉ tập suốt 3 tuần qua mà không thông báo cho CLB chủ quản, tiền đạo Ronaldinho đang đối mặt với nguy cơ bị Queretaro "tống cổ".

    (ĐSPL) – Với việc tự ý nghỉ tập suốt 3 tuần qua mà không thông báo cho CLB chủ quản, tiền đạo Ronaldinho đang đối mặt với nguy cơ bị Queretaro "tống cổ".
    Theo lịch nghỉ phép đã thống nhất trước đó với CLB thì ngày 8/12 chân sút người Brazil phải có mặt tại đại bản doanh của CLB Queretaro, Mexico để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về giải Clausura 2014/2015. Tuy nhiên Ronaldinho đã không trở lại tập trung cùng đội suốt 3 tuần qua để tham dự các buổi tập và một số trận giao hữu trước phần còn lại của mùa giải. Điều đáng nói là cựu tuyển thủ Brazil đã tự ý vắng mặt mà chẳng thèm xin phép lãnh đạo CLB. Trong khi đó ngôi sao từng 2 lần giành danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới chia sẻ hình ảnh tận hưởng Giáng sinh bên gia đình tại Brazil.
    Ronaldinho.
    Hết sạch kiên nhẫn về tính vô kỷ luật của Ronaldinho, mới đây người đứng đầu Queretaro đã phát đi thông điệp nói rằng cầu thủ 34 tuổi này nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu anh không có mặt tại CLB vào ngày 26/12 tới để trao đổi rõ ràng về tương lai cũng như trải qua khâu kiểm tra sức khỏe.
    “Ronaldinho sẽ không được hưởng sự đối đãi đặc biệt. Nếu Ronaldinho không xuất hiện trong tuần tới, chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định. Cậu ấy đã lỡ phần lớn thời gian tập huấn trước mùa giải và không ai được quyền vi phạm quy định của đội bóng”, ông Joaquin Beltran, Giám đốc thể thao của Queretaro tỏ ra cứng rắn.
    Đây không phải là lần đầu Rô “vẩu” vô kỷ luật trong tập luyện và thi đấu. Được biết Ronaldinho ký hợp đồng hai năm với Queretaro hồi tháng 9/2014. Sau 9 lần ra sân anh có 3 pha lập công. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tap-khong-phep-3-tuan-ronaldinho-sap-bi-sa-thai-a76309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan