+Aa-
    Zalo

    Bố trói con vào thang dìm xuống nước để dạy cách "cư xử cho tốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng Trung Quốc và cả thế giới lại một lần nữa dậy sóng trước cảnh dạy con "sáng tạo" có 1-0-2 của một ông bố, hình phạt khiến cháu bé suýt chết đuối.

    Cộng đồng mạng Trung Quốc và cả thế giới lại một lần nữa dậy sóng trước cảnh dạy con "sáng tạo" có 1-0-2 của một ông bố, hình phạt khiến cháu bé suýt chết đuối.

    [presscloud]120[/presscloud]

    Trong video clip gây sốc này, người ta thấy một cậu bé 13 tuổi bị trói chặt vào đầu một chiếc thang bị thả xuống hồ. Cha cậu bé đứng trên bờ nắm đầu kia của chiếc thang và liên tục nhấn cậu ngập xuống nước. Cậu bé phát cuồng vì ngạt thở và bị uống nước đã liên tục cầu xin bố mình: "Con sẽ thay đổi, con sẽ thay đổi".

    Còn ông bố thì lạnh lùng trả lời: "Sau đây rồi đổi" rồi lại nhấn đầu đứa con xuống nước.

    Được biết vụ việc trên xảy ra ở huyện Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Người đăng tải clip cho hay ông bố quá mệt mỏi vì cách cư xử không tốt của con trai mình nên đã quyết định dạy cho cậu bé một bài học nhớ đời.

    Trong khi phương pháp dạy con của người đàn ông này khiến nhiều người phải kinh hoàng thì lại có một số người khác tỏ ra tán đồng cách làm của ông ta. Họ cho rằng cần thiết phải mạnh tay để tránh tình trạng phổ biến là trẻ em ngày nay đang trở thành những "ông vua con".

    Hiện vẫn chưa rõ cảnh sát địa phương có tiến hành điều tra vụ việc trên hay không.

    Dạo gần đây, hình như các ông bố bà mẹ Trung Quốc càng ngày càng trở nên thiếu kiên nhẫn trong việc giáo dục con cái. Người thì trói con treo lơ lửng trên sông (Tứ Xuyên), hoặc trói vào cọc phân cách ngay trên đường phố, thậm chí tuần trước còn có ông lột trần con ra, trói bằng dây thừng rồi kéo lê sau xe máy trên đường phố (Vân Nam)...

    Có lẽ họ không ý thức được rằng bạo lực cũng có tính di truyền? Sẽ ra sao nếu sau này đứa trẻ lớn lên, chúng cũng hành xử với ông bố/bà mẹ già nua của mình tương tự như vậy?

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-troi-con-vao-thang-dim-xuong-nuoc-de-day-cach-cu-xu-cho-tot-a195158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan