+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Thăng lên tiếng trước tin báo hành lý bị rạch ở sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những vi phạm nghiêm trọng được phản ánh tại sân bay Tân Sơn Nhất đang khiến vị Bộ trưởng Bộ GTVT bực mình và yêu cầu xác minh, xử lý nghiêm khắc.

    (ĐSPL) - Những vi phạm nghiêm trọng được phản ánh tại sân bay Tân Sơn Nhất đang khiến vị Bộ trưởng Bộ GTVT bực mình và yêu cầu xác minh, xử lý nghiêm khắc.

    Một hành khách có tên tài khoản Facebook là Gigi Ng. vừa chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình mấy ngày trước, kể lại việc hành lý bị rạch và lấy đồ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Theo đó, cô đã bị lấy mất thuốc bổ, vitamin và hai chai nước hoa.. trong vali. Thêm vào đó, khi qua cửa hải quan còn bị "vòi tiền" cafe 200.000 đồng.

    Cô gái còn kể thêm, mình không phải trường hớp duy nhất mà có hai vợ chồng Việt Kiều khác cũng rất bức xúc thốt lên: “Xứ gì mà ăn cắp, ai còn dám về?”.

    Những dòng phản ánh đầy bức xúc của hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: FBVN

    Điều đáng nói là sau khi chia sẻ những điều trên, hành khách nữ đã nhận được sự ủng hộ, cảm thông của rất nhiều người cũng gặp hoàn cảnh tương tự.

    Video tham khảo:

    Sân bay Nội Bài vẫn còn nhiều bất cập

    Một người có nick facebook tên T.H cho biết: “Chị mình về thăm quê hương, cũng mang chút quà về biếu cho gia đình. Đem về mấy thùng, cũng bị xé cho tơi tả. Kiểm tra lại thì ôi thôi, bị lấy mỗi thứ mỗi ít. Cũng may là ko lấy laptop, chứ lấy cũng ko biết kiện ai. Hỏi nhân viên: Sao đồ của tôi trước khi đi tôi bao bọc rất kĩ, mà giờ thì như thế này. Vậy mà còn mất đồ nữa. Họ chỉ trả lời: Tụi em ko biết, chuyển qua nhiều chặn lắm chị à. Thôi đành ngậm ngùi cho qua.”

    "Tháng trước có anh giám đốc công ty bạn đi Mỹ về cái trong vali có mấy chai nước hoa để làm quà cũng bị lấy trộm ở đây..." - thành viên L.Q.K cũng viết.

    Trước sự việc này, dẫn lời ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trên báo Đại Lộ, "Bộ trưởng Thăng đã nắm được thông tin sự việc này và đang bực, yêu cầu các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh, xử lý".

    Ngoài ra, ông Lê Thanh Hà, Chánh thanh tra Bộ Giao thông Vận tải cũng cho hay, Bộ GTVT đã chuyển hồ sơ cho phòng 4 Thanh tra Bộ để kiểm tra, xử lý theo đúng quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-thang-len-tieng-truoc-tin-bao-hanh-ly-bi-rach-o-san-bay-a75413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan