+Aa-
    Zalo

    Bỏ về sớm ở trận thắng Tottenham, Ronaldo bị MU loại khỏi đội hình đấu Chelsea

    (ĐS&PL) - MU quyết định loại Cristiano Ronaldo khỏi đội hình đấu Chelsea sau khi chân sút này bỏ về sớm ở trận đọ sức với Tottenham.

    Ngày 20/10, MU xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford nhờ công của Fred và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, hành động thiếu chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo đã phần nào ảnh hưởng tới niềm vui của đội chủ sân Old Trafford.

    Cụ thể, ở khoảng phút 90, Ronaldo tự ý đu vào đường hầm dù tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên. Tiền đạo 37 tuổi thậm chí rời khỏi Old Trafford ngay sau đó thay vì chờ các đồng đội trong phòng thay đồ.

    Ban đầu, truyền thông Anh suy đó nam cầu thủ giận dỗi HLV Erik ten Hag vì không tung anh vào sân. Thế nhưng, các nguồn tin uy tín tiết lộ Ronaldo mới là người từ chối vào sân thay người và chọc giận HLV người Hà Lan.

    bo ve som o tran thang tottenham ronaldo bi mu loai khoi doi hinh dau chelsea
    Cristiano Ronaldo bỏ về sớm ở trận MU gặp Tottenham.

    Chia sẻ trong họp báo sau trận đấu, HLV Ten Hag cho biết ông sẽ giải quyết vụ việc này ngay khi gặp lại Ronaldo. Kết quả, chân sút 37 tuổi bị loại khỏi đội hình một của MU dù hoàn toàn khỏe mạnh.

    “Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia trận đấu với Chelsea vào tối thứ 7 cùng đội bóng. Phần còn lại hoàn toàn tập trung cho trận đấu này”, MU thông báo ngắn gọn trên trang chủ.

    Chuỗi hành động vô kỷ luật khiến Ronaldo ngày một mất điểm trong mắt CĐV MU, những người từng hết lòng chào đón anh vào hè năm ngoái. Sự việc nói trên xảy ra chỉ 1 tuần sau phát biểu của Gary Neville.

    "Tôi hy vọng Ronaldo sẽ như bao cầu thủ khác ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Cậu ấy cần chấp nhận việc không thể ra sân ở mọi trận đấu như trước. Ronaldo hãy kiên nhẫn và đóng góp cho Man United như ở trận gặp Everton (vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn quyết định). Nếu Ronaldo làm được điều này, MU sẽ có mùa giải thành công", Gary Neville từng nói.

    Gary Neville cho biết thêm: "Với Ronaldo, việc không được ra sân như một sự xúc phạm. Nhưng tôi lại không thấy điều này ở MU hiện tại. Ten Hag đang làm tốt công việc để giúp đội bóng tiến bộ".

    Báo chí Anh tiết lộ lãnh đạo và ban huấn luyện MU đã mở đường để cầu thủ này rời đi ngay kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Ronaldo rời Juventus, trở lại MU vào hè 2021 sau mâu thuẫn với HLV Max Allegri.

    Mùa đầu tiên về lại MU, cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏa sáng với 24 bàn trên mọi đấu trường. Thế nhưng, quãng thời gian bỏ tập hồi đầu mùa 2022/23 khiến CR7 sa sút phong độ. Sau 12 lần ra sân mùa này, anh mới có vỏn vẹn 2 bàn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ve-som-o-tran-thang-tottenham-ronaldo-bi-mu-loai-khoi-doi-hinh-dau-chelsea-a554850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan