+Aa-
    Zalo

    Ronaldo giận dỗi bỏ về sớm trong ngày MU hạ đẹp Tottenham, HLV Ten Hag vẫn điềm tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến thắng của MU trước Tottenham phần nào bị lu mờ vì tình huống Ronaldo hậm hực bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc.

    MU đã giành thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, nhờ các pha lập công của Fred (47') và Fernandes (69'). Tuy nhiên, chiến thắng của Quỷ đỏ phần nào bị lu mờ khi dư luận đổ dồn sự quan tâm tình huống Ronaldo hậm hực bỏ vào đường hầm ở phút 89.

    ronaldo gian doi bo ve som trong ngay mu ha dep tottenham hlv ten hag van diem tinh 01
    Ronaldo hậm hực đi vào đường hâm khi trận đấu còn chưa kết thúc.

    Cuối hiệp một, máy quay trên sân ghi nhận hình ảnh Ronaldo và Christian Eriksen khởi động bên ngoài đường piste nhưng chỉ Eriksen được tung vào sân ở những phút cuối trận còn Ronaldo thì không.

    Khi được hỏi về phản ứng của Ronaldo, HLV Erik ten Hag vẫn điềm tĩnh cho biết: "Tôi đã nhìn thấy Ronaldo rời ghế kỹ thuật sớm nhưng không nói gì. Tôi sẽ giải quyết vấn đề sau, không phải hôm nay khi đội bóng đang ăn mừng chiến thắng".

    Cựu tiền đạo Thierry Henry cũng nêu quan điểm trên Amazon Prime Video: “Ở đây không phải là chuyện Ronaldo bỏ vào đường hầm sớm, trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Điều chính yếu là MU đã có một màn trình diễn xuất sắc và chúng ta không cần nói về Ronaldo mỗi ngày”.

    Thực tế, các cầu thủ MU có thể nói đã chơi một trận hay nhất kể từ khi HLV Ten Hag tới Old Trafford. Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, MU không ngừng tấn công và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Hugo Lloris mới giúp đội khách bảo toàn mành lưới.

    Sang hiệp 2, bất ngờ xuất hiện khi Fred băng lên từ tuyến hai và tung cú dứt điểm không mấy nguy hiểm. Thế nhưng, bóng lại đập chân Davies và đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của Lloris.

    ronaldo gian doi bo ve som trong ngay mu ha dep tottenham hlv ten hag van diem tinh 02
    Bàn mở tỷ số của Fred giúp MU chơi thăng hoa hơn.

    Bàn mở tỉ số giúp các cầu thủ MU càng chơi càng hưng phấn. Sau một vài tình huống bị bỏ lỡ, bàn thắng tiếp theo tới với đội chủ nhà. Fred tiếp tục góp mặt trong bàn thắng này khi cú sút của cầu thủ này bị Dier chặn lại. Bóng nảy ra và Bruno Fernandes đặt lòng chân phải cực nhanh khiến mọi nỗ lực của Lloris là vô nghĩa.

    Sau trận đấu, bản thân HLV Conte thừa nhận MU là đội xứng đáng giành chiến thắng.

    "MU tạo ra nhiều cơ hội hơn. Thành thực mà nói họ đã chơi hay hơn nhiều so với chúng tôi. Với những gì Man Utd đã chi cho chuyển nhượng, hai đội ở đẳng cấp khác nhau. Tottenham sẽ phải cải thiện nhiều hơn nữa", nhà cầm quân người Ý cho hay.

    Với 3 điểm có được, MU (19 điểm) áp sát vị trí thứ 4 mà Chelsea (20 điểm) đang tạm giữ. 2 đội cũng sẽ đụng độ nhau ở vòng 13 diễn ra vào cuối tuần này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-gian-doi-bo-ve-som-trong-ngay-mu-ha-dep-tottenham-hlv-ten-hag-van-diem-tinh-a554741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan