+Aa-
    Zalo

    Bốc thăm tứ kết Champions League: Có derby Madrid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid gặp Atletico Madrid tại tứ kết Champions League mùa 2014/15. Một trận derby thành Madrid tại cúp châu Âu và cũng tái hiện lại trận chung kết giữa họ hồi tháng 5 năm ngoái

    (ĐSPL) - (ĐSPL) - Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid gặp Atletico Madrid tại tứ kết Champions League mùa 2014/15. Một trận derby thành Madrid tại cúp châu Âu và cũng tái hiện lại trận chung kết giữa họ hồi tháng 5 năm ngoái.
    Xem trực tiếp lễ bốc thăm tứ kết Champions League



    - Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League và Europa League sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 (Việt Nam) ngày 20/03 tại Nyon, Thụy Sỹ. Lễ bốc thăm tứ kết Champions League sẽ được tổ chức trước, trong khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó đến Europa League.
    - Tứ kết Champions League sẽ khởi tranh lượt đi vào ngày 14 và 15/4, lượt về vào 21 và 22/4. Tứ kết Europa League khởi tranh lượt đi vào ngày 16/4, lượt về vào ngày 23/4.

    - Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, tiền vệ Paul Pogba của Juventus dính chấn thương háng và phải nghỉ tới 50 ngày, đồng nghĩa kết thúc sớm mùa giải. Đây là tin rất không vui cho "Lão bà", nhất là ở hành trình Champions League. Tiền vệ trẻ người Pháp chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Juve mùa này.

    - Tiền đạo Anthony Martial của AS Monaco phát biểu trước lễ bốc thăm: "Tôi muốn đối mặt với Real Madrid. Tôi muốn thách đấu những đội bóng lớn nhất thế giới".

    - “Có 3 đội bóng đã chứng tỏ được thực lực hùng mạnh của mình, đó là Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Có thể chúng tôi sẽ đối đầu với họ. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn Bayern Munich”, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus phát biểu.

    - Bất chấp sự tranh cãi xung quanh thẻ đỏ của Ibrahimovic ở trận đấu giữa PSG và Chelsea, UEFA vẫn quyết định làm theo luật - treo giò tiền đạo này 1 trận ở Champions League. Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu ở phút 31 trong trận hòa 2-2 của PSG và Chelsea. Theo đánh giá của các chuyên gia, thẻ đỏ của tiền đạo người Thụy Điển là quá nặng so với pha vào bóng của anh đối với Oscar bên phía Chelsea.

    - Tứ kết năm nay có 5 đội đã từng có mặt ở tứ kết mùa trước gồm: Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, Paris Saint Germain và Bayern Munich.

    - Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino đang giới thiệu hành trình vào tứ kết của 8 đội qua những đoạn clip ngắn.

    - Các cặp đấu của vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014/15:

    PSG vs Barcelona

    Atletico Madrid vs Real Madrid

    Porto vs Bayern Munich

    Juventus vs Monaco

    chú thích ảnh

    ...

    Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League và Europa League sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 (Việt Nam) ngày 20/03 tại Nyon, Thụy Sỹ. Lễ bốc thăm tứ kết Champions League sẽ được tổ chức trước, trong khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó đến Europa League. Như mọi năm, UEFA sẽ truyền trực tiếp sự kiện này trên trang chủ của mình: UEFA.com. Các kênh Youtube cũng sẽ trực tuyến sự kiện này. Độc giả cũng có thể theo dõi trực tiếp trên doisongphapluat.com.

    Chờ trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid tại Champions League

    Các đội tham gia bốc thăm gồm 8 đại diện có mặt ở tứ kết Champions League: PSG (Pháp), Bayern Munich (Đức), Porto (BĐN), Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid (TBN), Monaco (Pháp), Juventus (Italy) và 8 đại diện có mặt ở tứ kết Europa League: Dinipro, Dinamo Kyiv (Ukraine), Zenit (Nga), Wolfburg (Đức), Sevilla (TBN), Napoli, Fiorentina (Italy), Club Brugge (Bỉ).

    Theo luật bốc thăm tại tứ kết, vì không tiến hành phân chia hạt giống nên vòng đấu này các đội bóng cùng quốc gia đều có thể đụng độ nhau. Bởi vậy, vòng đấu này rất có thể sẽ là cuộc nội chiến của bóng đá xứ sở bò tót. Một trong những cặp đấu mà người hâm mộ đang chờ đợi nhất đó là Barcelona đụng độ với Real Madrid, nếu điều này xảy ra thì trong gần 1 tháng (23/3 đến 15/4/2015) chúng ta sẽ được chứng kiến 2 trận Siêu kinh điển. Vào ngày 23/3 tới đây, hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha này sẽ bước vào cuộc so tài tại giải La Liga.

    Tứ kết Champions League sẽ khởi tranh lượt đi vào ngày 14 và 15/4, lượt về vào 21 và 22/4. Tứ kết Europa League khởi tranh lượt đi vào ngày 16/4, lượt về vào ngày 23/4.

    P.V
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-tham-tu-ket-champions-league-co-derby-madrid-a88006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan