+Aa-
    Zalo

    Bom tấn Falcao được mỹ nhân tuyệt sắc hứa thưởng "khó đỡ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đến M.U nhưng Radamel Falcao đã nhận được lời hứa thưởng đặc biệt, không kém phần khó đỡ từ mỹ nhân nóng bỏng và sexy.

    (ĐSPL) – Mới đến M.U nhưng Radamel Falcao đã nhận được lời hứa thưởng từ mỹ nhân nóng bỏng và sexy. Theo đó cô nàng Sarah Stephens tuyên bố sẽ dành cho chân sút người Colombia một đêm mặn nồng nếu anh "khai hỏa" ở trận ra mắt Quỷ đỏ.
    Chuyển đến sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn từ Monaco với mức lương cao ngất ngưởng (khoảng 300.000/tuần) hồi mùa hè này, sự kỳ vọng mà của fan hâm mộ M.U dành cho Falcao hẳn nhiên rất lớn. Điều đó càng tăng thêm khi Quỷ đỏ vẫn chưa biết thắng sau 3 vòng đã đấu tại Premier League.
    Bom tấn Falcao được mỹ nhân tuyệt sắc hứa thưởng
    Sarah Stephens tuyên bố thưởng 1 đêm mặn nồng cho Falcao.
    Bởi thế trước cuộc đối đầu với QPR vào cuối tuần, Sarah Stephens, siêu mẫu nội y đình đám người Australia đã đăng đàn hứa thưởng đặc biệt cho trung phong có biệt danh “Mãnh hổ”. Cụ thể chân dài 23 tuổi sở hữu 3 vòng đáng mơ ước (84-58-86) sẽ tặng Falcao cả ngày để "yêu" nếu anh “nổ súng” giúp đội bóng thần tượng giành 3 điểm. “Nếu Falcao có thể giúp M.U có chiến thắng đầu tiên trước QPR. Tôi hứa sẽ dành một ngày để ân ái với anh ấy nếu được cho phép...”, người đẹp hâm mộ M.U tuyên bố.
    Bên cạnh các số đo hoàn hảo, chiều cao ấn tượng (1,78m), Sarah Stephens còn ghi điểm với làn da trắng ngần và những đường cong nuột nà nhưng không kém phần nóng bỏng, đủ sức đánh gục bất cứ đấng mày râu nào. Sở dĩ mỹ nhân xứ Chuột túi nói được cho phép là bởi lo ngại cơn cuồng ghen từ bà xã của tân binh M.U.
    Không thừa khi nhắc lại rằng Sarah là một trong những chân dài đầy hứa hẹn tại Úc, cô từng từng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như Numéro, Nylon, Harper's Bazaar…
    Không hiểu lời hứa thưởng “chuyện ấy” của Sarah Stephens có khiến Falcao cảm thấy hào hứng hơn hay không nhưng rõ ràng M.U và fan hâm mộ của họ sẽ được hưởng lợi nếu siêu sao 28 tuổi "nhả đạn" ở trận ra mắt màu áo mới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-tan-falcao-duoc-my-nhan-tuyet-sac-hua-thuong-kho-do-a49714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan