+Aa-
    Zalo

    Tin chấn động: Tay chơi Ronaldinho lấy vợ xinh nhưng thất nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc tay chơi khét tiếng, đình đám, bên cạnh chỉ số chung tình cực thấp bất ngờ chịu “đeo gông” của người đẹp Lisiane Ignacio khiến tất cả không khỏi ngạc nhiên

    (ĐSPL) - Việc tay chơi khét tiếng, đình đám, bên cạnh chỉ số chung tình cực thấp bất ngờ chịu “đeo gông” của người đẹp Lisiane Ignacio khiến tất cả không khỏi ngạc nhiên.
    Được biết lễ dính hôn của tiền đạo 34 tuổi người Brazil với bạn gái đồng hương được tổ chức ấm cúng và lặng lẽ tại dinh thự siêu sang của anh ở Barra da Tijuca, Rio de Janeiro. Quan khách cũng chỉ gồm những người thân thiết nhất, trong khi cánh báo chí bị cấm cửa. Với nhiều người, tin tức Ronaldinho lấy vợ giống như chuyện ngày cá tháng tư vậy.
     Ronaldinho ruốt cuộc cũng chịu "vơ lấy tội".
    Bởi xưa nay các fan hâm mộ đã quá quen với những cuộc chinh phục chân dài mải miết của Rô “vẩu”. Thời gian cựu cầu thủ Barca gắn bó với các người đẹp cũng cực ngắn, và nổi tiếng thay bồ như thay áo, bên cạnh, một tay chơi thứ thiệt với những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Tài năng trên sân bóng và chiến tích ăn chơi, cưa cẩm chân dài của Ronaldinho không hơn nhau là mấy.
    Cũng phải nói thêm rằng Ronaldinho và Lisiane cũng mới chỉ mới quen nhau hồi tháng 3 vừa qua tại ngày hội hóa trang Carnival tại Salvador. Khi đó chân sút đang thất nghiệp đã bị hớp hồn bởi vẻ ngoài nóng bỏng nhưng không kém phần sexy của Lisiane. Với khả năng rót mật vào tai phụ nữ cùng túi tiền rủng rỉnh, không mấy khó khăn Ronaldinho đã cưa đổ mỹ nhân tóc vàng. Khác với mọi lần, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2005 đã công khai mối quan hệ này với giới truyền thông. Thậm chí anh còn nhắm sẵn cô nàng đang thất nghiệp này cho vị trí quản lý tại các doanh nghiệp do mình làm chủ.
    Cách đây một tháng, ngôi sao 34 tuổi đã dẫn Lisiane về ra mắt gia đình mà cụ thể là mẹ anh, bà Dona Miguelina. Vốn mòn mỏi mong con trai yên bề gia thất nên bà Dona vui sướng khôn siết. Không thừa khi nhắc lại rằng chuyện Ronaldinho dẫn bạn gái về nhà diễn ra như cơm bữa nhưng đám cưới thì vẫn bặt vô âm tín. Chẳng nói đâu xa, hồi đầu năm, anh giới thiệu với mẹ cô nàng Jakelyne Oliveira, Hoa hậu Brazil 2013 rồi bất ngờ chia tay ngay sau đó.
    Nói thể để thấy chuyện Ro vẩu cưới vợ sốc ra sao và rằng anh này đã có sự thay đổi lớn trong suy nghĩ. Dù đang không chốn dung thân sau khi rời Atletico Mineiro hồi đầu tháng 8 nhưng Ronaldinho cũng chẳng quá sốt sắng trong việc tìm bến đỗ mới. Với triệu phú bóng đá Brazil chuyện lập gia đình mới là số một vào lúc này. “Nó đã chán ngán với các trò ăn chơi, cũng đến lúc nó phải nghĩ tới gia đình”, chị gái Deisi của Ronaldinho tiết lộ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chan-dong-tay-choi-ronaldinho-lay-vo-xinh-nhung-that-nghiep-a48966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan