+Aa-
    Zalo

    Brazil bất ngờ sập cầu tại thành phố tổ chức World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cây cầu tại Belo Horizonte - thành phố tổ chức World Cup của Brazil bị sập đã khiến ít nhất 1 người chết.

    (ĐSPL) - Một cây cầu tại Belo Horizonte - thành phố tổ chức World Cup của Brazil bị sập đã khiến ít nhất 1 người chết.
     
    Brazil bất ngờ sập cầu tại thành phố tổ chức World Cup

    Brazil bất ngờ sập cầu tại thành phố tổ chức World Cup

    Nhân viên cứu hộ cho biết, hôm qua (3/7), ít nhất một người đã thiệt mạng khi một cây cầu vượt bị sập tại Belo Horizonte, Brazil – một trong những thành phố đăng cai VCK World Cup đang diễn ra. Dẫn lời nhân viên cứu hộ, CNN cho biết hai xe buýt cũng đã bị hư hại nặng sau vụ sập cầu.
    Hình ảnh ghi lại trên các phương tiện truyền thông xã hội cho thấy một chiếc xe buýt bị mắc kẹt giữa các cấu trúc bê tông đổ nát. Các ảnh khác cho thấy một chiếc xe buýt khác đã bị đè bẹp.
    Cây cầu này được cho là cố gắng hoàn thành nhanh cho kịp thời gian tổ chức World Cup. Sự chuẩn bị của Brazil cho World Cup đang gây nhiều tranh cãi. Một số nhà phê bình cho rằng Brazil đã chi tiêu quá phung phí tại cho các trường học, dịch vụ công cộng và bệnh viện. Ngoài ra, còn có 12 đường đường quốc lộ của nước này luôn phải xây dựng nhanh để kịp tiến độ tổ chức World Cup và một số công nhân đã thiệt mạng trong khi xây dựng các sân vận động phục vụ cho World Cup.
    Belo Horizonte là thành phố sẽ tổ chức trận bán kết vào hôm thứ 3 (8/7) tới giữa đội thắng trong trận Pháp với Đức và đội thắng trong trận Brazil với Colombia tới.
    Thành phố này  đã tổ chức 5 trận đấu World Cup kể từ 14/6, trong đó có trận Colombia đánh bại Hy Lạp 3-0. Trận thứ ba tới sẽ là trận cuối cùng được tổ chức ở thành phố này. Trận gần đây nhất là trận Brazil- Chile hòa 1-1 vào hôm thứ 7 trước. 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-bat-ngo-sap-cau-tai-thanh-pho-to-chuc-world-cup-a39465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan