+Aa-
    Zalo

    Britney Spears hé lộ thiết kế váy cưới, rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài việc chuẩn bị đám cưới, Britney Spears hiện vô cùng hạnh phúc khi đang mang thai. Đây là đứa con thứ 3 của nữ ca sĩ và là con đầu lòng của cô cùng chồng sắp cưới.

    Mới đây trên trang cá nhân, "công chúa nhạc Pop" Britney Spears đã hé lộ một phụ kiện cho chiếc váy cưới của mình, đó chính là chiếc khăn voan cài đầu. Đồng thời cô cũng giới thiệu tới những người hâm mộ về mèo cưng Wendy của cô.

    Ngay dưới bức ảnh này, nữ ca sĩ 40 tuổi cũng xác nhận đây chính là chiếc voan cô sẽ cài trong hôn lễ giữa cô và hôn phu Sam Asghari.

    britney spears he lo thiet ke vay cuoi ruc rich chuan bi cho hon le1 copy
    Britney đăng tải hình ảnh chiếc voan cho bộ váy cưới. Ảnh: Wire Image.

    Sam Asghari, chồng sắp cưới của nữ ca sĩ chia sẻ thêm về hôn lễ: "Cuộc sống của chúng tôi tựa như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. Ngày trọng đại đã được ấn định. Nhưng đây sẽ là một bí mật, sẽ không ai được biết cho tới khi mọi việc đã diễn ra xong xuôi".

    Hồi tháng 11/2021, giọng ca Gimme More từng khẳng định nhà mốt Donatella Versace sẽ là người thiết kế váy cưới cho cô trong hôn lễ với bạn trai kém tuổi. Hé lộ của Britney Spears được đưa ra sau khi Sam Asghari bất ngờ thông báo cặp đôi đã chọn được ngày cưới. Mặc dù vậy, cả hai đều giữ kín ngày này nhằm có được sự riêng tư nhất có thể.

    britney spears he lo thiet ke vay cuoi ruc rich chuan bi cho hon le2 copy
    "Công chúa nhạc Pop" và chồng sắp cưới. Ảnh: People.

    Ngoài việc chuẩn bị đám cưới, Britney Spears hiện vô cùng hạnh phúc khi đang mang thai. Đây là đứa con thứ 3 của nữ ca sĩ và là con đầu lòng của cô cùng Sam. Britney đã có 2 con chung với chồng cũ Kevin Federline, đó là Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi). Tuy nhiên, cô đã mất quyền nuôi con vào tay chồng cũ.

    Sam Asghari đưa ra đề nghị tổ chức đám cưới vào ngày 12/9/2021, chỉ 5 ngày sau khi cha của Britney Spears, ông Jamie Spears đệ đơn yêu cầu chấm dứt vai trò giám hộ con gái kéo dài 13 năm. Ông Jamie (69 tuổi) sau đó đã bị tòa đình chỉ tư cách là người bảo quản di sản của con gái mình vào ngày 29/9.

    britney spears he lo thiet ke vay cuoi ruc rich chuan bi cho hon le3
    Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Ảnh: People.

    Về việc kết thúc 13 năm giám hộ Britney Spears, Sam Asghari nhìn nhận đây là "khoảng thời gian tuyệt vời" đối với cặp đôi và anh nghĩ rằng việc nắm giữ pháp lý về quyền giám hộ đối với vị hôn thê của anh sẽ kết thúc.

    “Chúng tôi sẽ có một tương lai tuyệt vời cùng nhau”, anh nói. Asghari tiết lộ thêm rằng Britney Spears kiên định như một tảng đá và là người truyền cảm hứng cho anh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-he-lo-thiet-ke-vay-cuoi-ruc-rich-chuan-bi-cho-hon-le-a537218.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan