+Aa-
    Zalo

    Britney Spears viết sách kể quá trình điều trị rối loạn lưỡng cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Britney Spears xác nhận đang trong quá trình hoàn thành cuốn sách viết hồi ký về cuộc đời mình.

    Trong bài đăng trên Instagram vào ngày hôm qua, 4/4, Britney Spears lên tiếng xác nhận thông tin cô sẽ viết hồi ký kể chuyện đời mình.

    Trong một chương của cuốn sách, giọng ca Criminal sẽ ghi chép chi tiết hành trình của mình trong quá trình điều trị chứng rối loạn lưỡng cực. Ngôi sao nhạc pop tiết lộ đó là dự án "chữa bệnh và trị liệu".

    “Tôi đang viết một cuốn sách bởi nó thực sự hữu ích cho việc chữa bệnh và trị liệu của tôi bây giờ. Thật khó để kể lại những sự kiện đã qua trong cuộc đời tôi… Tôi chưa bao giờ có thể chia sẻ chúng một cách cởi mở", Britney Spears bày tỏ.

    b 1649124029933 16491240304321314065908
    Britney Spears viết hồi ký kể lại cuộc đời mình. Ảnh: AFP.

    Trước đó, vào tháng 2/2022, Variety đưa tin, Britney Spears đã đạt được thỏa thuận vô cùng béo bở với nhà xuất bản nổi tiếng để chuẩn bị tung ra cuốn sách hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều câu chuyện lần đầu công bố với công chúng.

    Theo Page Six tiết lộ, hợp đồng này lên tới 15 triệu USD. Hồi ký sẽ tập trung mô tả con đường đến danh tiếng của nữ ca sĩ sinh năm 1981, sự nghiệp âm nhạc của cô cũng như mối quan hệ nhiều tai tiếng với các thành viên trong gia đình.

    Quyết định ra mắt hồi ký của nữ ca sĩ xuất hiện sau khi em gái Jamie Lynn Spears phát hành cuốn sách có tựa đề Things I Should Have Said (tạm dịch: Những điều tôi nên nói). Britney Spears đã chỉ trích em gái dựa vào cuộc đời của mình để kiếm tiền.

    Câu chuyện của Britney Spears luôn nhận sự quan tâm của nhiều khán giả trên toàn cầu. Do vậy cuốn hồi ký này được dự báo sẽ kể nhiều sự thật gây sốc cũng như đạt doanh số ấn tượng khi ra mắt. Tuy nhiên, thời điểm phát hành sách vẫn chưa được công bố.

    Trang Lê (Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-viet-sach-ke-qua-trinh-dieu-tri-roi-loan-luong-cuc-a533274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan