+Aa-
    Zalo

    BTC lên tiếng trần tình nghi vấn đêm nhạc Westlife quảng cáo sàn tiền ảo, web cờ bạc

    (ĐS&PL) - Hai đêm diễn của nhóm nhạc Westlife tại TP.HCM đã kết thúc, nhưng nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích, tỏ thái độ không hài lòng với khẩu tổ chức thiếu chuyên nghiệp của Ban tổ chức (BTC). Đặc biệt, nhiều khán giả còn "tố" BTC quảng cáo sàn tiền ảo, web cờ bạc qua banner và quạt, lightstick được phát tại chương trình.

    VTC News đưa tin, nhóm Westlife vừa có 2 đêm diễn tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Mặc dù rất thành công về phần âm nhạc tuy nhiên khâu tổ chức bị nhiều khán giả chỉ trích. 

    Trước đó, trong chiến dịch quảng bá, BTC thông báo, đêm nhạc của Westlife tại Việt Nam được tài trợ duy nhất bởi một ngân hàng khá uy tín tại Việt Nam. Tuy nhiên mới đây, nhiều khán giả bức xúc khi cho rằng một đơn vị tiền ảo và trang web quảng cáo cờ bạc cũng xuất hiện tại đêm nhạc.

    Cụ thể, theo phản ánh của một vài khán giả được biết, tại đêm nhạc khán giả nhận được quạt, lightstick có logo quảng cáo tiền ảo và sàn giao dịch điện tử này. Ngoài ra, phần ảnh banner được treo ngoài SVĐ cũng có logo của hãng tiền ảo bên góc phải. 

    btc len tieng tran tinh nghi van dem nhac westlife quang cao san tien ao web co bac3
    Khán giả nhận được quạt, lightstick quảng cáo trang web cờ bạc. Ảnh: VietNamnet

    Trước thông tin phản ánh, phía BTC chương trình đã lên tiếng giải trình, cụ thể, bà Đỗ Thu Giang - đại diện theo pháp luật Công ty TNHH Truyền thông AMO Việt Nam (sau đây gọi tắt là Công ty AMO), đơn vị tổ chức đêm nhạc Westlife cho biết một số tổ chức đã tự ý phát quạt, lightstick và nước có in logo cho người đến xem chương trình.

    Ban đầu, việc phát 15.000 lightstick và quạt do nhà tài trợ thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan chức năng. Sau đó, các tổ chức này đã phát các đồ vật tương tự có in logo quảng cáo bất hợp pháp bên ngoài khu vực SVĐ Thống Nhất nên nhân viên bảo vệ không hay biết để xử lý.

    Đại diện đơn vị tổ chức khẳng định: "Công ty không hợp tác với các tổ chức này. Sau đêm diễn 22/11, chúng tôi đã phối hợp công an phường 6, Quận 10 lập biên bản các tổ chức kinh doanh cá độ bất hợp pháp phát sản phẩm cho khán giả vào xem chương trình".

    btc len tieng tran tinh nghi van dem nhac westlife quang cao san tien ao web co bac4
    Banner cũng in thông tin quảng cáo của sàn tiền ảo. Ảnh: VTC News

    Bên cạnh đó, đại diện Công ty AMO cũng nhận trách nhiệm và thừa nhận lần đầu tổ chức đêm diễn cho nhóm nhạc quốc tế nên không tránh khỏi sai sót. Đại diện Công ty xin lỗi và hứa khắc phục trong những chương trình sau.

    Về phản ánh có thông tin về sàn tiền ảo, web cờ bạc được in ngay trên tấm banner của chương trình đặt ngoài khu vực sân Thống Nhất, phía BTC lại chưa đưa ra được câu trả lời thỏa đáng khi bà Giang cho biết, băng rôn treo bên ngoài SVĐ Thống Nhất do fanclub (cộng đồng người hâm mộ) nhóm Westlife tại Việt Nam tự ý treo. "Thời gian qua, băng rôn kém thẩm mỹ này bị hiểu nhầm là ấn phẩm quảng cáo của ban tổ chức", người này nói.

    "Chúng tôi nhận lỗi đã không kiểm soát kỹ, gây ảnh hưởng đến chương trình. Ngay khi phát hiện ra, ban tổ chức đã họp đội ngũ để kiểm điểm, nhắc nhở", đại diện BTC bày tỏ

    btc len tieng tran tinh nghi van dem nhac westlife quang cao san tien ao web co bac5
    Người hâm mô thất vọng với khâu tổ chức của đêm nhạc. Ảnh: VietNamnet, Tiền phong.

    Ngoài những nghi vấn quảng cáo tổ chức vi phạm pháp luật, BTC đêm nhạc Westlife còn gây tranh cãi bởi khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, một số khán giả chỉ trích, đòi hoàn vé vì mua hạng 2,1 triệu đồng nhưng không thấy gì ngoài lều kỹ thuật. Ban tổ chức phải di dời khán giả lên khu vực đắt tiền hơn. Khán giả cũng phản ánh BTC không chuẩn bị kỹ cho khán giả, vì phần ghế ngồi không sạch sẽ, nhiều rác, đọng nước không thể sử dụng.

    Đại diện ban tổ chức sau đó giải thích ê-kíp họp đến 3h sáng để giải quyết vụ việc, nhất là tình trạng ghế bể, chưa vệ sinh kỹ, đảm bảo đêm diễn thứ hai sạch sẽ và chất lượng tốt hơn.

    "Ở các khu vực ban tổ chức không bán full số lượng vé để giải quyết tình trạng trên. Ngoài ra, dù cùng hạng vé, sẽ có khu vực tầm nhìn đẹp hơn và chỗ khác kém hơn. Dù ban tổ chức mong muốn khán giả xem view đều nhau khi mua cùng hạng vé nhưng điều này gần như không thể", đại diện ban tổ chức thông tin trên báo Tiền phong.

    The Wild Dreams Tour là tour diễn vòng quanh thế giới của Westlife, kéo dài từ 2022-2024 với 91 đêm diễn. Đêm diễn 21-22/11 tại sân vận động Thống Nhất là lần thứ hai nhóm sang Việt Nam biểu diễn sau lần ở Hà Nội năm 2011.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-len-tieng-tran-tinh-nghi-van-dem-nhac-westlife-quang-cao-san-tien-ao-web-co-bac-a600837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan