+Aa-
    Zalo

    BTV Hữu Trí xác nhận chia tay "Chuyển động 24h", tiết lộ kế hoạch trong tương lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTV Hữu Trí - BTV giọng miền Tây duy nhất của VTV - xác nhận anh đã chia tay chương trình "Chuyển động 24h".

    Theo VietnamNet, BTV Hữu Trí mới đây xác nhận anh đã rời chương trình "Chuyển động 24h". Cụ thể, chia sẻ về sự thay đổi trên, BTV Hữu Trí cho biết: "Đây vừa là điều động của lãnh đạo Trung tâm, vừa là ý muốn của tôi. Việc này đã có kế hoạch gần 2 tháng rồi và mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi dẫn bản tin cuối cùng, tôi vẫn thấy bồi hồi một chút". 

    Theo BTV Hữu Trí, trước khi dẫn chương trình "Chuyển động 24h", anh từng có thời gian làm ở phòng Kinh tế nên đã từng dẫn Tài chính Kinh doanh. Anh chia sẻ trong thời gian sản xuất "Chuyển động 24h", anh vẫn sinh hoạt ở phòng Kinh tế. 

    btv huu tri
    BTV Hữu Trí là một gương mặt quen thuộc trong chương trình "Chuyển động 24h". Ảnh: VietnamNet

    Nói về cảm xúc sau 2 năm đồng hành cùng "Chuyển động 24h", BTV Hữu Trí tâm sự: "Tôi cũng có hơi tiếc nuối một chút, vì gần hai năm tại đây đã giúp tôi tiếp cận với nhiều khán giả hơn, được nhiều người biết đến hơn. Bên cạnh đó, cũng là những trải nghiệm quý giá, nhận được rất nhiều những lời động viên, khen ngợi, góp ý để hoàn thiện mình hơn.

    Tuy nhiên, tôi cũng không buồn, vì vốn dĩ mình vẫn sinh hoạt ở phòng Kinh tế, đi làm các phóng sự về mảng này. Việc làm ở phòng Kinh tế nhưng dẫn một chương trình thiên về xã hội, văn hoá nhiều hơn như 'Chuyển động 24h' cũng gây ra một số khó khăn cho việc cập nhật tin tức của mình".

    Tiết lộ thêm về kế hoạch trong tương lai,BTV Hữu Trí cho hay anh sẽ trở lại với bản tin Tài chính kinh doanh theo sự phân công của lãnh đạo trung tâm:"Mình sẽ trở lại dẫn bản tin 'Tài chính kinh doanh', đảm nhận thêm chương trình Tạp chí Kinh tế. Đây là chương trình đòi hỏi BTV không chỉ dẫn, mà còn phải có nhiều kỹ năng hơn như tổ chức sản xuất, phân tích, tổng hợp, đối thoại… Lâu dài hơn, mình sẽ tham gia vào việc viết format, tổ chức sản xuất và dẫn cho các chương trình trên nền tảng số củaTrung tâm. Đây là hướng đi chính, nó cũng phù hợp với xu thế của sự phát triển các mạng xã hội hiện nay".

    Hiện tại, song hành cùng những số cuối cùng phát sóng của "Chuyển động24h", BTV Hữu Trí đang tham gia chương trình "Chiều cuối năm" - một chương trình lớn mang dấu ấn VTV hứa hẹn đem lại nhiều điều đặc biệt gửi tới khán giả.

    Được biết, BTV Hữu Trí sinh năm 1991. Anh đã gây ấn tượng với khán giả Việt Nam nhờ chất giọng miền Tây đặc biệt và trở thành một trong những MC nổi bật của "Chuyển động 24h". Anh đã công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam được hơn 8 năm sau khi giành giải Á quân cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình" VTV Cần Thơ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-huu-tri-xac-nhan-chia-tay-chuyen-dong-24h-tiet-lo-ke-hoach-trong-tuong-lai-a524691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan