+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh cuối cùng của hai mẹ con người Hà Lan trên MH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức ảnh cuối cùng hai mẹ con người Hà Lan chụp trên chuyến bay MH17 ngay trước khi máy bay cất cánh đã tạo nên một cơn sốt trên mạng internet.

    (ĐSPL) – Bức ảnh cuối cùng hai mẹ con người Hà Lan chụp trên chuyến bay MH17 ngay trước khi máy bay cất cánh đã tạo nên một cơn sốt trên mạng internet.
    Daily Mail đưa tin Gary Slok 15 tuổi và mẹ Petra Langeveld, đều mang quốc tịch Hà Lan có mặt trên chuyến bay MH17 dự định đến Malaysia để tận hưởng kỳ nghỉ mát tuyệt vời. Tuy nhiên, cả hai đã không bao giờ có thể đặt chân đến Malaysia khi chuyến bay MH17 bị rơi ở miền đông Ukraina. Toàn bộ 298 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đều tử nạn chỉ sau khoảng 3 giờ kể từ khi chuyến bay khởi hành tại sân bay Amsterdam.
    Bức ảnh cuối cùng của hai mẹ con người Hà Lan trên MH17
    Bức ảnh cuối cùng của Gary Slok và mẹ trên chuyến bay MH17
    Gary Slok là thủ môn của một đội bóng ở Maassluis, phía tây Hà Lan. Các đồng đội mô tả cậu thiếu niên rất thân thiện và tuyệt vời. Gary là một trong số 80 trẻ em thiệt mạng trên chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia.
    CLB Maassluis đưa ra tuyên bố sau cái chết của Gary: “Gary và mẹ Petra Langeveld đang trên đường đến Malaysia để tham gia kỳ nghỉ mà họ từng mong ước. Tiếc rằng cả hai đã không có cơ hội để thực hiện giấc mơ. Câu chuyện của Gary và bức ảnh cuối cùng đã cho mọi người thấy nhiều người khác trên máy bay cũng đã không thể viết tiếp câu chuyện của mình”.
    Một bi kịch khác trên chuyến bay MH17 khi người phụ nữ Rin Norris mang quốc tịch Australia đã mất cả người ông và 3 đứa con chỉ trong độ tuổi từ 8-12. Những đứa trẻ đang trên đường trở về nhà cùng ông nội sau chuyến đi nghỉ của gia đình ở Châu Âu. Cô Rin Norris và bạn trai Anthony Maslin đã may mắn sống sót khi quyết định ở lại Amsterdam thêm một vài ngày nữa.
    Đứa trẻ nhỏ nhất thiệt mạng trên chuyến bay MH17 chỉ mới 21 tháng tuổi trong khi có gia đình ở Malaysia đã mất tới 4 đứa trẻ trong độ tuổi từ 13-19 trên chuyến bay MH17.
    Gần 4 ngày sau thảm kịch MH17, lực lượng ly khai nói rằng họ sẽ chuyển giao hộp đen máy bay cho điều tra quốc tế (ICAO). Hiện mới chỉ có 196 thi thể trong số 296 người thiệt mạng được tìm thấy tại hiện trường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-cuoi-cung-cua-hai-me-con-nguoi-ha-lan-tren-mh17-a42087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan