+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh người đàn ông nghèo đi xe đạp mua hoa tặng vợ ngày 20/10 gây sốt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông với gương mặt khắc khổ, đi chiếc xe đạp cũ nhưng không quên nở nụ cười với bông hồng đỏ trên tay chiều ngày 19/10 khiến dân mạng ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông với gương mặt khắc khổ, đi chiếc xe đạp cũ nhưng không quên nở nụ cười với bông hồng đỏ trên tay chiều ngày 19/10 khiến dân mạng ngưỡng mộ.

    Đối với giới trẻ ngày 20/10 phải thật rộn ràng, quà sang, hoa lớn thì ở đâu đó lại có những người lầm lũi chỉ với một bông hoa nhỏ trên chiếc xe đạp cũ đã đủ thể hiện tình cảm. Bức ảnh một người đàn ông chững tuổi với gương mặt khắc khổ đi xe đạp trên phố, trên tay cầm một bông hồng đỏ đang được dân mạng rầm rộ chia sẻ.

    Nhìn vào bức ảnh ai cũng có thể hiểu được bông hoa nhỏ đó chắc chắn người đàn ông này để dành cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 20/10.

    Bức ảnh gây sốt mạng chiều 19/10 (Ảnh: Beat)

    Bức ảnh sau khi được đăng tải trên fanpage Beat chỉ vài giờ sau đó đã nhận đươc hàng ngàn lượt like (thích), rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng.

    Nếu như trong bức ảnh này người đàn ông khắc khổ ấy được thay bằng một chàng trai trẻ, chiếc xe đạp cũ được đổi sang chiếc xe máy đắt tiền, và bông hoa hồng nhỏ bé đơn lẻ ấy thay bằng bó hoa hồng trăm bông rực rỡ thì có lẽ đã không thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng đến thế.


    Người ta nhìn vào bức ảnh để thấy được rằng, ở đâu đó dù là trong cái nghèo khó chỉ cần có tình cảm, có yêu thương, có sự nhớ nhung thì một bông hoa cũng sẽ làm vui lòng. Tình yêu chân thành không phải chỉ được đảm bảo bởi những món quà đắt tiền, những bữa cơm nhà hàng sang trọng… mà đơn giản chỉ như thế là đủ, như thế mới là tình yêu.


    Nguyễn Giang bình luận: “Quá nhiều cảm xúc cho một cử chỉ hành động nhỏ bé nhưng mang đầy tình thương...giữa xã hội bộn bề bon chen, cuộc sống xô bồ nhộn nhịp thì đây là một góc rất nhẹ nhàng bình yên mà nhiều người phụ nữ khi nhìn thấy mới chợt nhận ra”.

    Bạn Nguyễn Vũ Duy Phong chia sẻ: “Đàn ông Việt Nam ngày càng biết yêu vợ con,bây giờ cứ ngày lễ là thấy các chú các bác từ xe ôm,ba gác,xe đạp tới ô tô đỗ lại để mua hoa, xong ông chú xe ôm trong khu mình còn tích tiền mua cả vàng tặng vợ”.

    Cư dân mạng bình luận.

    Hiện bức ảnh giản dị này vẫn đang được nhiều người chia sẻ.

    MỸ AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]YLsbacydwZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-nguoi-dan-ong-ngheo-di-xe-dap-mua-hoa-tang-vo-ngay-2010-gay-sot-mang-a166911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hài hước clip nam sinh viên kiếm tiền dành ngày 20/10

    Hài hước clip nam sinh viên kiếm tiền dành ngày 20/10

    Một nhóm nam sinh viên lớp Đầu tư K54 trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân đã tự dàn dựng một clip hài hước và ý nghĩa như một thông điệp dễ thương muốn gửi tới những bạn gái cũng như phái nữ nói chung có một ngày 20/10 thật vui vẻ và đầy niềm vui.(nguồn Internet)

    20/10 - Mua quà gì tặng người thương ?

    20/10 - Mua quà gì tặng người thương ?

    (ĐSPL) - Ngày 20 /10 là ngày tôn vinh những người Phụ nữ Việt, đây cũng là ngày để con cái bày tỏ niềm yêu thương sâu sắc với bà, mẹ và các chị em trong gia đình. Những món quà như là một lời nhắn nhủ, mang thông điệp yêu thương khiến người nhận cảm thấy ấm áp hơn.