+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh “tự sướng” Oscar 2014 phá vỡ kỷ lục trên Twitter

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Bức ảnh chụp cùng nhau của các ngôi sao hàng đầu thế giới đã được đăng tải trên Twitter của MC Ellen Degeneres và thu hút hơn 2 triệu người theo dõi, chia sẻ.

    (ĐSPL)- Bức ảnh chụp cùng nhau của các ngôi sao hàng đầu thế giới đã được đăng tải trên Twitter của MC Ellen Degeneres và thu hút hơn 2 triệu người theo dõi, chia sẻ.

     Bức ảnh được đăng tải trên Twitter của Ellen và thu hút hơn 2 triệu lượt người chia sẻ.

    Lễ trao giải Oscar lần thứ 86 đã diễn ra thành công tại nhà hát Dolby, Los Angeles, Mỹ hôm chủ nhật vừa qua. Lễ trao giải Oscar là giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh. Bên cạnh những giây phút vinh danh đầy xúc động trên thảm đỏ các sao Hollywood cũng không quên lưu lại những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên nhau và đăng tải lên mạng xã hội Twitter.

     Ellen đang “tự sướng” với các nghệ sỹ.
     Tư thế chuẩn bị cho bức ảnh tự sướng tập thể.

    Bức ảnh đặc biệt của MC Oscar 2014 – Ellen Degeneres cùng với các ngôi sao nổi tiếng như Meryl Streep , Jennifer Lawrence và Bradley Cooper đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân cộng đồng mạng xã hội. Bức ảnh đã được chia sẻ bởi hơn 2 triệu người chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ phát sóng lễ trao giải Oscar 2014.

    Nữ MC Ellen cho biết: “Chúng tôi nhận được thông báo từ nhà quản trị mạng Twitter rằng bức ảnh của chúng tôi đã phá vỡ kỷ lục. Chúng tôi đã làm nên lịch sử”.

    Trong bức ảnh còn có sự hiện diện của Kevin Spacey, Julia Roberts, Brad Pitt, Angelina Jolie và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2014 – Lupita Nyong’o. Bức ảnh được Cooper chụp bằng điện thoại di động khi MC Ellen xuống chen vào giữa.

    Hơn nữa các nhà quản trị mạng Twitter cũng cho biết bức ảnh đã phá vỡ kỷ lục trước đó của Tổng Thống Mỹ - Barack Obama. Bức ảnh Tổng Thống Obama ôm đệ nhất phu nhân Michelle Obama chúc mừng chiến thắng trong lần tái tranh cử chức tổng thống đã được 780,000 lượt chia sẻ trên Twitter.

    Ngoài ra trên trang Twitter của Ellen có có rất nhiều những hình ảnh thú vị do chính các nghệ sỹ chụp lại.

    Hằng Nguyễn

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-tu-suong-oscar-2014-pha-vo-ky-luc-tren-twitter-a24002.html
    Sự kiện: Giải Oscar 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan