+Aa-
    Zalo

    Bức hình ‘ám ảnh kinh hoàng’ trong vụ xả súng đẫm máu ở Las Vegas

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng chục người nằm bất động trên nền đất tại nơi diễn ra lễ hội âm nhạc đồng quê tại Las Vegascó thể xem là một trong những bức ảnh ám ảnh nhất về vụ xả súng...

    Hàng chục người nằm bất động trên nền đất tại nơi diễn ra lễ hội âm nhạc đồng quê tại Las Vegascó thể xem là một trong những bức ảnh ám ảnh nhất về vụ xả súng đẫm máu hôm 1/10.

    Bức ảnh đáng sợ sau vụ xả súng đẫm máu tại Las Vegas, Mỹ. - Ảnh: Dailymail.

    Dailymail đã công bố hình ảnh cho thấy khu vực biểu diễn âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest ngay sau khi vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sự hiện đại Mỹ xảy ra. Theo đó, hàng chục thi thể nằm trên nền đất đầy chai lọ, mũ cao bồi và các đồ đạc cá nhân mà đám đông bỏ lại khi cố gắng chạy thoát.

    Bên cạnh đó, một số cặp đôi khác cố lấy thân mình che cho nhau. Tại một góc khác, nhiều thi thể chồng lên nhau. Gần đó, một số người sống sót trốn sau hàng rào thấp của khu vực biểu diễn có diện tích gấp 3 lần sân bóng. Một số người nằm lên trên để bảo vệ những người thân yêu.

    Ở phía xa là là hàng loạt khách sạn – trong đó có Luxor, Excalibur và sòng bạc, ánh sáng từ các tòa nhà này phản chiếu xuống các thi thể của vụ thảm sát.

    Khách sạn Mandalay Bay không xuất hiện trong bức hình. Đó là địa điểm nghi phạm Stephen Paddock xả súng từ một căn phòng trên tầng 32 xuống sân khấu biểu diễn lễ hội âm nhạc đồng quê.

    Video mới công bố cũng cho thấy, đám đông hơn 22.000 người vừa la hét vừa chạy trốn khi tiếng súng bắt đầu vang vào khoảng 10h08 tối hôm 1/10, đồng thời chưa rõ đạn bắn từ đâu.

    [presscloud]404[/presscloud]

    Đầu tiên, nhiều người chạy về lối thoát hiểm tại phái bên phải sân khấu – hướng nghi phạm xả đạn. Tuy nhiên khi phát hiện đạn được bắn từ khách sạn Mandalay Bay, thì họ mới nhảy qua hàng rào, chạy nhanh về phía bên trái sân khấu.

    Vụ tấn công đã làm ít nhất 59 người thiệt mạng, hơn 500 người bị thương và đưcọ cho là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử hiện đại của Mỹ.

    GIA BẢO (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-hinh-am-anh-kinh-hoang-trong-vu-xa-sung-dam-mau-o-las-vegas-a204118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan