+Aa-
    Zalo

    Bức tượng khủng long ở thị trấn bỗng có mùi lạ, cảnh sát kiểm tra phát hiện điều kinh hãi

    (ĐS&PL) - Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và phát hiện điều đáng sợ bên trong bức tượng khủng long cao lớn.

    Theo The Guardian, các nhà chức trách ở Tây Ban Nha hiện đang điều tra về cái chết của một người đàn ông 39 tuổi. Người đàn ông này được cho đã bị mắc kẹt bên trong bức tượng khủng long khi đang cố gắng lấy lại điện thoại di động đánh rơi.

    Trước đó, vào chiều ngày 22/5 vừa qua, một người đàn ông cùng con trai khi đi qua bức tượng hình khủng long tại thị trấn Santa Coloma de Gramenet, nằm ở vùng ngoại ô Barcelona đã bất ngờ ngửi thấy một mùi hôi thối bốc ra. Cảm thấy có điều bất thường, người đàn ông này đã gọi báo cảnh sát.

    Mossos d'Esquadra, phát ngôn viên cảnh sát khu vực cho biết: “Một người đàn ông và con trai anh phát hiện có thứ gì đó trong bức tượng nên đã báo cảnh sát. Chúng tôi đã tìm thấy thi thể một người đàn ông ở bên trong chân của bức tượng khủng long. Đây dường như là một tai nạn, thi thể không có dấu vết của bạo lực. Người này đã vào phía trong chân của bức tượng và bị mắc kẹt lại. Có vẻ như anh ấy đang cố lấy lại chiếc điện thoại đã đánh rơi”.

    buc tuong khung long o thi tran bong co mui la canh sat kiem tra phat hien dieu kinh hai
    Nhân viên cứu hỏa được gọi tới hiện trường để hỗ trợ đưa thi thể người đàn ông ra ngoài. Ảnh: Newsflash

    Theo phát ngôn viên Mossos d'Esquadra, cảnh sát đã nhờ sự trợ giúp của nhân viên cứu hỏa để cắt bức tượng và đưa thi thể người đàn ông ra ngoài. Các nguồn tin địa phương cho hay không có dấu hiệu phạm tội trong cái chết của người đàn ông.

    Thông tin thêm về vụ việc, Mossos d'Esquadra chia sẻ: “Hiện, chúng tôi vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi, do đó chưa thế biết chính xác khoảng thời gian người đàn ông bị mắc kẹt bên trong bức tượng. Anh ấy có thể đã kẹt trong đó vài ngày rồi”.

    Truyền thông địa phương cho biết, người đàn ông 39 tuổi này được gia đình thông báo mất tích chỉ vài giờ trước khi thi thể được tìm thấy. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tuong-khung-long-o-thi-tran-bong-co-mui-la-canh-sat-kiem-tra-phat-hien-dieu-kinh-hai-a501727.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan