+Aa-
    Zalo

    Bức xúc nam thanh niên đánh bạn gái dã man gây tắc đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Hình ảnh nam thanh niên túm tóc, kéo áo đánh bạn gái trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) vào chiều ngày 25/7 đã tạo nên một làn sóng bức xúc trong dân mạng.

    (ĐSPL) –Hình ảnh nam thanh niên túm tóc, kéo áo đánh bạn gái trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) vào chiều ngày 25/7 đã tạo nên một làn sóng bức xúc trong dân mạng.

    Nhiều người chia sẻ sự phẫn nộ khi nhìn thấy cảnh tượng không đẹp mắt này. Họ cho rằng, đây là hành vi bạo lực không thể chấp nhận được.

    Xem clip nam thanh niên đánh bạn gái tới tấp giữa phố:

    Mở đầu video là hình ảnh cô gái ngồi bên lề đường, chắc vì giận dỗi nên cô gái không chịu lên xe. Bất ngờ, nam thanh niên lại gần túm tóc đánh cô gái dã man.

    Bức xúc nam thanh niên đánh bạn gái dã man gây tắc đường

    Sau một hồi tranh luận, thanh niên này lại tiếp tục đè cô gái, túm tóc lôi áo và tát liên tiếp vào mặt cô khiên nhiều người đi đường hoảng sợ. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn lột trần áo để vật lộn với cô gái ở giữa đường.

    Bức xúc nam thanh niên đánh bạn gái dã man gây tắc đường

    Nhìn cảnh tượng này nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Một nam thanh niên sức dài vai rộng lại gây lộn và đánh nhau với một cô gái giữa đường phố.

    Bức xúc nam thanh niên đánh bạn gái dã man gây tắc đường

    Sau khi đánh bạn gái "đã tay" thì chàng trai này lại lao tới ôm bạn gái để "nịnh nọt" trước sự phản kháng của cô gái. Tới đây, nhiều người phải ngả mũ chào thua hành động "khó hiểu" của anh chàng này.

    Theo người chia sẻ, sự việc xẩy ra trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội và đã khiến đường Nguyễn Trãi chiều qua bị ùn tắc khoảng 30 phút.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-nam-thanh-nien-danh-ban-gai-da-man-gay-tac-duong-a43065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan