+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy ngàn cân: Lan Khuê hết đanh đá, bẽn lẽn tựa đầu vào vai Mr Đàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bước nhảy ngàn cân 2016 đã chính thức bước vào trận chiến “loại trừ” khiến các thí sinh phải nỗ lực nhiều hơn để ở lại chương trình.

    (ĐSPL) - Tập 3 của Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 Chủ nhật ngày 11/9/2016. Bước nhảy ngàn cân 2016 đã chính thức bước vào trận chiến “loại trừ”  khiến các thí sinh phải nỗ lực nhiều hơn để ở lại chương trình.

    [mecloud]bINcHMWx1o[/mecloud]

    Trong đêm thi thứ 3, 11 thí sinh sẽ phải tranh tài, thể hiện khả năng vũ đạo của mình để chinh phục 2 vị giám khảo chuyên môn John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng cùng giám khảo khách mời Hoa hậu Lan Khuê.


    11 thí sinh của Bước nhảy ngàn cân 2016 đã có màn chào sân cực kỳ hấp dẫn cho chính giám khảo John Huy Trần biên đạo. Trong tuân vừa rồi, cách thí sinh đã trải qua thử thách tự nấu ăn.


    Người đẹp Lan Khuê cũng chia sẻ về quá khứ “sinh ra khó lên cân nên sinh ra cái tật ỉ y ăn thoải mái không lên cân”. Đến năm 24 tuổi, Lan Khuê bắt đầu ý thức cơ thể nặng nề và từ đó thực hiện chế độ tập luyện để giữ vóc dáng. Cô nàng cũng bật mí dancesport là một trong những môn thể thao mà cô nàng dành nhiều thời gian bên cạnh việc đốt cháy năng lượng tại phòng Gym.



    Trấn Thành đặt câu hỏi cho Lan Khuê làm gì để thu hút một người đàn ông. Giám khảo Lan Khuê liền thể hiện hàng loạt những biểu cảm đáng yêu chớp mắt, chu môi trên nền lời thuyết minh của Đàm Vĩnh Hưng: “Lông nheo chải vút cao hơn, dày hơn, mơ màng hơn”.



    Trấn Thành cũng phải thốt lên: “Trời ơi nai chưa kìa, huấn luyện viên Lan Khuê đanh đá đâu rồi”. Lúc này Đàm Vĩnh Hưng cũng thú thật: “Đó, nãy giờ tui chờ hoài chưa thấy thể hiện”. Lan Khuê liền ngả người dựa đầu vào cánh tay của Đàm Vĩnh Hưng. Mr.Đàm thích thú kêu Lan Khuê làm thêm lần nữa và bình luận “Diễn sâu quá”. Đàm Vĩnh Hưng liền bảo: “Nãy giờ anh canh me cưng hoài luôn đó”. Trong khi Lan Khuê ngơ ngắc hỏi “Canh gì anh?” thì Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng đáp “canh coi có trề môi, bĩu môi đến đâu”.

    Với chủ đề Nhạc Việt, 11 thí sinh sẽ tranh tài với nhiều ca khúc và phong cách đa dạng.

    Tiểu Quỳnh

    Hình ảnh: Lê Nhân

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dHqnb9TTw8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-lan-khue-het-danh-da-ben-len-tua-dau-vao-vai-mr-dam-a147258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan