+Aa-
    Zalo

    Buồn chuyện gia đình, cụ bà gieo mình xuống kênh tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người lưu thông trên cầu hốt hoảng khi thấy một cụ bà đứng thất thần trên cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can, gieo mình xuống kênh tự tử.

    (ĐSPL) - Nhiều người lưu thông trên cầu hốt hoảng khi thấy một cụ bà đứng thất thần trên cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can, gieo mình xuống kênh tự tử.

    Sự việc xảy ra vào lúc 10h30 sáng nay (8/7), trên cầu Công Lý bắc qua kênh Nhiêu Lộc, quận 3 (TP.HCM). Nạn nhân được xác định là cụ bà Nguyễn Thị Diên (67 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận).

    TP HCM: Buồn chuyện gia đình, cụ bà gieo mình xuống kênh tự tử
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: D.T

    Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, họ thấy cụ Diên đi bộ lên cầu Công Lý theo hướng từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa qua Nguyễn Văn Trỗi. Khi đến giữa cầu, cụ dừng chân một lúc rồi bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã báo tin lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, hàng chục người nhái thuộc lực lượng cứu nạn cứu hộ - Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã có mặt tìm kiếm xác nạn nhân.

    Hàng trăm người dân hiếu kì cũng đến tập trung 2 bên bờ kênh Nhiêu Lộc xem lực lượng cứu hộ vớt xác nạn nhân dù trời mưa rất lớn.

    Đến 12h30 cùng ngày, thi thể bà Diên được lực lượng cứu hộ tìm thấy, đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình để tổ chức an táng. Theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân cụ tự tử có thể do buồn chuyện gia đình.

    TP HCM: Buồn chuyện gia đình, cụ bà gieo mình xuống kênh tự tử
    Thi thể cụ Diên được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ. Ảnh: T.N

    Trước đó, vào 9h sáng cùng ngày, một số người dân đang đi trên Công viên Bạch Đằng, phường Bến Nghé, quận 1 bất ngờ phát hiện thi thể một cụ bà nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Nạn nhân khoảng 80 tuổi, trong người không có giấy tờ tùy thân, mặc áo vải, quần đen, tay có đeo vòng cẩm thạch, thi thể chưa có dấu hiệu phân hủy.

    Hiện, nguyên nhân hai cái chết trên đang được công an làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buon-chuyen-gia-dinh-cu-ba-gieo-minh-xuong-kenh-tu-tu-a40070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan