+Aa-
    Zalo

    C45 mở cuộc điều tra, Tiến Thành phủ nhận bán độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến nghi vấn bán độ của đội tuyển Việt Nam ở trận thua 2-4 trước Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup, Cục Cảnh sát hình sự đã vào cuộc.

    ĐSPL) – Liên quan đến nghi vấn bán độ của đội tuyển Việt Nam trong trận thua 2-4 trước Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2014, VFF hé lộ Cục Cảnh sát hình sự (C45) đã vào cuộc.
    Sau khi cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nhằm làm rõ những bất thường của đội tuyển Việt Nam trong trận thua Malyasia tại Mỹ Đình khiến đoàn quân dưới quyền HLV Miura tuột vé vào chung kết AFF Cup, lãnh đạo VFF lại hé lộ thêm thông tin về vấn đề này. Mới nhất Chủ tịch Lê Hùng Dũng nhấn mạnh rằng họ sẽ là quyết liệt vụ này. “VFF sẽ làm tới nơi tới chốn trận đấu này. Hàng thủ đã phạm quá nhiều sai lầm, trong đó có những sai lầm sơ đẳng buộc đội tuyển Việt Nam phải dừng cuộc chơi mà đáng lẽ ra, họ có thể gặt hái được kết quả tốt hơn”.

    C45 vào cuộc điều tra, Tiến Thành phủ nhận bán độ

    C45 vào cuộc điều tra nhằm làm rõ nghi vấn bán độ (Ảnh: Dân trí).

    Theo đó sáng 12/12, một đại diện của Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã đề nghị VFF cung cấp số CMND và tài khoản của tất cả các cầu thủ thuộc hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam. Trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh, theo đề nghị của C45, lãnh đạo VFF cũng đã cung cấp số điện thoại của đội tuyển và lần này C45 cần thêm “hồ sơ” cá nhân của vài tuyển thủ bị đặt trong tầm ngắm.
    Xem video trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia:
    Trong khi đó, trung vệ Đinh Tiến Thành, người mắc nhiều sai lầm trong trận thua trên sân Mỹ Đình đã lên tiếng khẳng định mình và các đồng đội tại đội tuyển không hề bán độ mà những bàn thua của đội trong trận thua Malaysia chỉ đơn thuần là sai lầm về chuyên môn. Cầu thủ 23 tuổi này cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ nghi vấn.
    "ĐT Việt Nam không bán độ và tôi sẵn sàng lên Hà Nội bất cứ lúc nào để làm việc cùng cơ quan điều tra nhằm làm sáng tỏ sự việc. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang trong giai đoạn mất niềm tin trầm trọng sau 2 vụ bán độ tại V.League 2014, vì vậy tất cả những sai lầm, thất bại nào của ĐTQG thì đều nghĩ ngay tới tiêu cực", trung vệ sinh năm 1991 chia sẻ.
    "Nhưng tôi khẳng định rằng tập thể  ĐT Việt Nam đều đã cố gắng hết sức mình. Anh em không quản ngại nắng, mưa, không sợ chấn thương, đổ máu để nỗ lực tập luyện đem về thành tích cho ĐTQG. Bởi vậy không hề có chuyện bán độ. Tất cả chỉ là do sai sót của các cá nhân và chúng tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm trước người hâm mộ vì điều này", Tiến Thành nhấn mạnh. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/c45-mo-cuoc-dieu-tra-tien-thanh-phu-nhan-ban-do-a73930.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan