+Aa-
    Zalo

    Cả gia đình có phản ứng ngỡ ngàng khi con gái cao 2m lấy được chồng

    (ĐS&PL) - Một gia đình tại Giang Tô, Trung Quốc vô cùng xúc động khi cô con gái cao 2 m trong nhà đã lấy được chồng sau bao nhiêu thăng trầm, sóng gió.

    Trong các mối quan hệ tình cảm, ngoại hình thường được xem là một trong những yếu tố quan trọng, đặc biệt, với một số người, nó còn là tiêu chí đầu tiên để chọn bạn đời. Tuy nhiên, gần đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ với việc một cô gái có ngoại hình đặc biệt đã lấy được chồng, đáng chú ý hơn, khi nói đến chiều cao của cô, nhiều người đều tỏ ra ngạc nhiên.

    Câu chuyện trên được một người đàn ông ở Giang Tô, Trung Quốc, chia sẻ và đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể hơn, cô gái được đề cập là cháu gái của người đàn ông này, và gia đình rất hạnh phúc khi cô đã tìm thấy tình yêu đích thực.

    ca gia dinh co phan ung ngo ngang khi con gai cao 2 m lay duoc chong
    Cô dâu có ngoại hình khiến dân tình bất ngờ.

    Theo đó, cô gái này có một chiều cao vô cùng đặc biệt, có thể nói là hiếm có. Dân gian thường có câu: "Con gái, cái gì quá cũng không tốt". Thật vậy, chiều cao của cô gái này lên tới 2 m, và điều này khiến cô không dám nghĩ đến việc kết hôn.

    Nhìn vào các bức ảnh trong ngày cưới, không khó để nhận ra cô dâu rất ưa nhìn. Khuôn mặt của cô khá thanh tú và đã được làm đẹp tỉ mỉ. Đặc biệt, chiếc váy đỏ nổi bật đã đánh bại tất cả và biến cô thành tâm điểm của buổi lễ cưới. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý rõ nhất là chiều cao của cô dâu, cao hơn 2 m và khiến cô khó di chuyển.

    ca gia dinh co phan ung ngo ngang khi con gai cao 2 m lay duoc chong5
    Cô dâu nổi bật trong đám cưới bởi chiều cao đặc biệt.

    Ngoài ra, theo lời kể của ông chú, gia đình của cô dâu cũng không phải là gia đình giàu có. Như vậy, với ngoại hình và hoàn cảnh gia đình không quá xuất sắc, con đường tiến đến hôn nhân của cô gái được xem là khá khó khăn.

    ca gia dinh co phan ung ngo ngang khi con gai cao 2 m lay duoc chong2
    Gia đình nhà cô dâu cũng không khá giả, khiến cô gặp trở ngại trong việc lấy chồng.

    Được biết, trước đây, gia đình cô cũng nhờ bà mối se duyên, mọi chuyện đều bình thường cho đến khi hai bên gặp nhau. Người đàn ông kia khi biết được chiều cao thật của cô đã ngay lập tức từ chối với lý do: "Tính cách hai người không phù hợp". Mãi cho đến khi cô gặp được một người đàn ông khác, cao 1m7, anh ta không những không xa lánh mà còn chung tính tình và sở thích với cô, dần dần hai người kết đôi và trở thành vợ chồng.

    XEM THÊM: Khám phá “nghĩa địa siêu xe” khổng lồ ở Dubai: Ô tô phiên bản giới hạn cũng bị “bỏ rơi”

    Mặc dù trong thời gian hẹn hò, cặp đôi luôn bị người khác trêu chọc nhưng chàng trai không để ý và luôn yêu chiều cô. Điều đặc biệt, khí nói đến chuyện hôn nhân, anh lại là người mở lời trước.

    Trong ngày cưới của cặp đôi "đũa lệch" này, cha mẹ cô dâu rưng rưng nước mắt, họ xúc động khi sau bao nhiêu thăng trầm, cuối cùng con gái cũng có người yêu thương.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-gia-dinh-co-phan-ung-ngo-ngang-khi-con-gai-cao-2-m-lay-duoc-chong-a594459.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan