+Aa-
    Zalo

    Cả hôn trường như bị "xịt keo" khi con rể "quý hóa" nói với bố vợ kém 16 tuổi câu này

    (ĐS&PL) - Hành động và lời nói của chú rể 62 tuổi với bố vợ 46 tuổi khiến cả hôn trường như bị "xịt keo".

    Câu chuyện về đám cưới của chủ tịch 62 tuổi cưới nữ nhân viên 26 tuổi đang gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc.

    Theo đó, đám cưới được diễn ra tại một khách sạn thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhân vật chính trong đám cưới là chủ tịch một công ty, 62 tuổi và nữ nhân viên, 26 tuổi. Buổi lễ diễn ra trong sự chứng kiến và xúc động của đông đảo quan khách hai bên.

    Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất trong buổi lễ có lẽ là khoảnh khắc bố của cô dâu năm nay mới 46 tuổi chậm rãi dẫn con gái lên sân khấu. Lúc này, chú rể đã quỳ một chân xuống và không chút do dự gọi một tiếng “Bố!” rồi nắm tay cô dâu bước đi.

    Hành động đặc biệt này của chú rể thực sự đã khiến mọi người trong đám cưới không khỏi ngạc nhiên. Mặc dù việc con rể gọi bố vợ không có gì lạ, tuy nhiên sự chênh lệch lớn về tuổi tác giữa họ đã khiến chú rể ghi điểm trong mắt mọi người.

    cuoi vo tre kem 36 tuoi con re 62 tuoi goi bo vo 46 tuoi mot cau khien ca hoi truong sung so2
    Đám cưới của chủ tịch 62 tuổi cưới nữ nhân viên 26 tuổi đang gây xôn xao cư dân mạng.

    Hành động của chú rể ngay lập tức lan truyền trên mạng xã hội. Không ít người bày tỏ sự nghi ngờ về độ chân thành của tình yêu này, thậm chí còn không ngại phán là “sức mạnh của đồng tiền”, nếu người đàn ông 62 tuổi không phải chủ tịch công ty thì có lẽ đã không có đám cưới hôm nay. Những ý kiến này đều cho rằng vấn đề cốt lõi là cô gái chỉ quan tâm đến tài sản của người khác.

    Tuy nhiên, nhiều người có mặt tại buổi lễ chia sẻ, khoảnh khắc chú rể quỳ xuống và gọi “Bố” đầy sự chân thành, bày tỏ sự kính trọng và biết ơn đối với bố vợ. Không phải chuyện tình lệch tuổi nào cũng là vì tiền bạc. Hai người họ đã gặp và quen biết nhau trong quá trình làm việc.

    cuoi vo tre kem 36 tuoi con re 62 tuoi goi bo vo 46 tuoi mot cau khien ca hoi truong sung so
    Chú rể quỳ gối nói 1 chữ khiến cả hôn trường “đứng hình”.

    Được biết, dù cô dâu kém chú rể 36 tuổi nhưng giá trị và quan điểm sống của họ rất giống nhau. Đặc biệt là sau khi chú rể 62 tuổi từng trải qua một cuộc hôn nhân, anh cảm thấy bản thân đã suy nghĩ thấu đáo và không thể bỏ qua người phụ nữ này.

    Theo những hình ảnh được đăng tải, không khó để nhận ra, dù chú rể đã 62 tuổi nhưng trông rất trẻ trung và phong độ hơn bố vợ 46 tuổi, và hoàn toàn xứng đôi với cô dâu.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-hon-truong-nhu-bi-xit-keo-khi-con-re-quy-hoa-noi-voi-bo-vo-kem-16-tuoi-cau-nay-a598805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thứ trưởng Tài chính: Nhà xe Thành Bưởi có dấu hiệu trốn thuế

    Thứ trưởng Tài chính: Nhà xe Thành Bưởi có dấu hiệu trốn thuế

    Tại phiên họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức vào chiều 4/11, lãnh đạo các Bộ Giao thông Vận tải, Tài chính và Công an đã có những giải đáp xung quanh việc vi phạm “xe dù, bến cóc”, hành vi trốn thuế của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thành Bưởi (nhà xe Thành Bưởi).