+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ tự thú sau một ngày đâm chết đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc nhậu say, nghe tin đồng nghiệp thuê người đánh mình, bực tức, Học đã dùng dao đâm đồng nghiệp khiến anh này tử vong ngay sau khi đưa vào bệnh viện.

    (ĐSPL) - Trong lúc nhậu say, nghe tin đồng nghiệp thuê người đánh mình, bực tức, Học đã dùng dao đâm đồng nghiệp khiến anh này tử vong ngay sau khi đưa vào bệnh viện.

    Trưa 13/5, Ngô Lê Anh Học (25 tuổi), huyện Núi Thành (Quảng Nam) đã đến Đồn Biên phòng Roòn, đóng tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) đầu thú về tội Giết người.

    Theo lời khai của Học, đối tượng hiện là ca sĩ của đoàn ca nhạc Phượng Hồng, đang có chuyến biểu diễn tại xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

    Tối 12/5, sau khi biểu diễn ca nhạc xong, Học cùng các đồng nghiệp rủ nhau tới nhậu tại một quán vỉa hè. Trong cuộc nhậu, có người nói ca sỹ trong đoàn là Bùi Quốc Dũng (SN 1972), quê ở quận 1, TP Hồ Chí Minh đang thuê người đánh Học.

    Ca sĩ tự thú sau một ngày đâm chết đồng nghiệp
    Đối tượng Ngô Lê Anh Học (ngoài cùng bên trái) tự thú tại Đồn Biên phòng Roòn

    Đến 3h30 ngày 13/5, nghĩ lại chuyện Dũng thuê người đánh mình, cộng thêm hơi men làm cơn bực tức trong người Học nổi dậy. Không kiềm chế được bản thân, Học đã dùng dao đâm Dũng. Thấy vậy, mọi người đưa Dũng đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong ngay sau khi đưa vào bệnh viện.

    Gây án xong, Học đón xe bỏ trốn ra xã Quảng Phú (Quảng Trạch). Đến trưa 13/5, Học đã ra đầu thú.

    Vụ việc ngay sau đó được Đồn Biên phòng Roòn thông báo cho Công An huyện Quảng Trạch và chính quyền địa phương tỉnh Quảng Bình tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

    Được biết, Học đã từng có tiền án tiền sự về tội Cướp giật tài sản, bị TAND TP Đà Nẵng kết án 3 năm tù vào năm 2007.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tu-thu-sau-mot-ngay-dam-chet-dong-nghiep-a32850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết người vì 80.000 đồng

    Giết người vì 80.000 đồng

    (ĐSPL) - Chỉ vì 80.000 đồng, một đối tượng đã ra tay giết người. Đối tượng này đã từng có 3 tiền án và 1 tiền sự về tội Trộm cắp tài sản.