+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ từng giả ung thư đã qua đời sau khi tự sát tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Choi Seong Bong, Á quân Korea Got Talent 2011 đi đến quyết định cực đoan vì cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

    Yonhap News đưa tin nam ca sĩ Choi Seong Bong, Á quân Korea Got Talent 2011 được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc vào 7h00 (giờ địa phương) sáng 21/6. Điều tra cho thấy nam ca sĩ đã tự sát.

    ca si tung gia ung thu da qua doi sau khi tu sat tai nha rieng
    Choi Seong Bong 33 tuổi qua đời tại nhà riêng. Ảnh: VTCNews

    VTCNews cho biết, sáng 20/6, Choi Seong Bong đăng đoạn video đề cập đến ý định tự sát lên kênh YouTube cá nhân. "Nếu bạn đọc được bài viết này thì tôi đã chết rồi. Tôi chân thành xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng bởi sai lầm dại dột của tôi. Suốt 2 năm qua, tôi đã cố gắng trả lại tất cả số tiền quyên góp mà mình nhận được. Bây giờ, tôi sẽ đền tội bằng mạng sống của mình". Căn cứ vào tình hình và văn bản di chúc, cảnh sát cho rằng Choi Seong Bong đã đưa ra lựa chọn cực đoan.

    Choi Seong Bong giành vị trí Á quân trong chương trình thực tế Korea’s Got Talent và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 2011. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, Choi Seong Bong bỗng tiết lộ mình mắc tới 3 bệnh ung thư: ung thư ruột, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư tuyến giáp. Vào thời điểm đó, Choi Seong Bong nổi lên như một biểu tượng của sự kiên cường khi tuyên bố không từ bỏ nghề ca sĩ dù bệnh tật.

    ca si tung gia ung thu da qua doi sau khi tu sat tai nha rieng 1
    Choi Seong Bong bị tẩy chay vì giả bệnh ung thư. Ảnh: Vietnamnet

    Nam ca sĩ cho biết căn bệnh ung thư đã di căn đến gan và phổi nhưng không thể tiếp tục phẫu thuật vì chi phí quá lớn. Rất nhiều khán giả xót xa trước thông tin này nên đã gửi tiền quyên góp để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho Choi Seong Bong lên tới 1 tỷ won (khoảng 18,2 tỷ đồng).

    Tuy nhiên, đến năm 2021, hành vi giả bệnh của Choi Seong Bong bị phanh phui. Nam ca sĩ bị tố giả bệnh ung thư, lấy tiền quyên góp từ fan để mua xe ngoại nhập và ăn chơi tại các cơ sở giải trí, theo Vietnamnet.

    Sau đó không lâu, nam ca sĩ đã viết thư xin lỗi người hâm mộ và thừa nhận sai lầm của mình, cho biết sẽ làm việc cật lực để trả lại tiền: "Tôi xin lỗi vì đã gây ra rắc rối này và khiến mọi người thất vọng". Thời điểm đó, người hâm mộ Hàn Quốc rất tức giận, tẩy chay Choi Seong Bong. Sự nghiệp ca sĩ của Choi Seong Bong cũng chấm dứt từ đó.

    Thu Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tung-gia-ung-thu-da-qua-doi-sau-khi-tu-sat-tai-nha-rieng-a579772.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan