+Aa-
    Zalo

    Cả thế giới sốt với clip nhạc nữ công tố Crimea xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả thế giới đang lên cơn sốt với clip nhạc mang tên “Nyash Myash” về nữ công tố viên Crimea xinh đẹp Natalia Poklonskaya, với gần 6 triệu lượt truy cập trên mạng Internet.

    (ĐSPL) - Cả thế giới đang lên cơn sốt với clip nhạc mang tên “Nyash Myash” về nữ công tố viên Crimea xinh đẹp Natalia Poklonskaya, với   gần 6 triệu lượt truy cập trên mạng Internet.

    Theo đài Tiếng nói nước Nga, chỉ trong 5 ngày, số người xem video clip này trên YouTube đã tăng từ 1 triệu đến 5,7 triệu lượt, làm cho clip trở thành phổ biến nhất trong số các video ca nhạc của Nga.

    Blogger nổi tiếng Enjoykin đã làm đoạn clip tiếng Nga này với nghệ thuật lồng ghép khéo léo, trong đó sử dụng những đoạn phim truyền hình về nữ công tố viên, những đoạn trong các cuộc họp báo của cô cũng như phim hoạt hình Nhật Bản anime. “Trước người dân, chúng ta không có quyền đứng ở ngoài lề. Nhiệm vụ của chúng ta là tiếp tục công việc của Viện Kiểm sát trong đất nước này”, cô Poklonskaya “hát”.

    Natalia Poklonskaya, 33 tuổi, được bổ nhiệm hồi tháng Ba làm Công tố viên của Crimea, khu vực đã tuyên bố độc lập với Ukraina và đã trở thành một phần của Nga sau cuộc trưng cầu ý người dân bán đảo.

    Chỉ vài ngày sau khi được bổ nhiệm, nữ công tố viên xinh đẹp tóc vàng mắt xanh mảnh khảnh đã trở thành ngôi sao của mạng xã hội Nhật Bản, nơi xuất hiện rất nhiều hình vẽ chân dung của cô.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-the-gioi-sot-voi-clip-nhac-nu-cong-to-crimea-xinh-dep-a30170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan