+Aa-
    Zalo

    Các cặp đôi sao Việt và những động thái khác nhau hậu chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giống như người bình thường, sao Việt sau khi chia tay cũng phải chịu nhiều sự đau buồn đả kích. Tuy nhiên động thái hậu chia tay thì không phải ai cũng giống nhau.

    Giống như người bình thường, sao Việt sau khi chia tay cũng phải chịu nhiều sự đau buồn đả kích. Tuy nhiên động thái hậu chia tay thì không phải ai cũng giống nhau.

    Huỳnh Anh âm thầm chúc phúc Hoàng Oanh trong ngày trọng đại

    Mới đây, Hoàng Oanh đã chính thức lên xe hoa với ông xã ngoại quốc sau một thời gian dài hẹn hò. Bên cạnh rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ trong ngày vui của mình, nữ diễn viên còn nhận được một hành động "chúc mừng ngầm" ngầm từ người cũ Huỳnh Anh.

    Cụ thể, Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh chồng Tây hôn má cô lên mạng xã hội Instagram. Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã nhấn "like" (yêu thích) bức ảnh trên. Hành động này thu hút sự quan tâm của khán giả.

    Huỳnh Anh chia sẻ anh chỉ muốn nhắn nhủ Hoàng Oanh nhất định phải vui vẻ, hạnh phúc trong ngày cưới. Động thái này của Huỳnh Anh nhận được nhiều lời khen ngợi, nhiều ý kiến cho rằng, dường như Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành cho nhau sự quan tâm nhất định hậu chia tay nên nam diễn viên mới có biểu hiện tích cực như vậy trong ngày trọng đại của tình cũ.

    Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên 27 tuổi tỏ ý chức mừng đám cưới của bạn gái cũ. Trước đó một ngày, Huỳnh Anh đã bình luận phía dưới bài đăng bày tỏ sự hồi hộp khi sắp trở thành cô dâu của Hoàng Oanh.

    "Còn chưa biết làm vợ như thế nào mà mặt hớn hở quá vậy cô Oanh?", nữ MC viết trên mạng xã hội. Sau đó, Huỳnh Anh bình luận: "Làm vợ là phải vui".

    Thái Trinh gây tranh cãi khi bỏ về trong sự kiện có Quang Đăng

    Thái Trinh và Quang Đăng khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối chi công khai chia tay sau gần 2 năm yêu nhau. Dù cả hai luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp hậu ly hôn, nhưng khi chạm mặt thì thái độ của 2 người lại khác hẳn.

    Khi cùng là khách mời trong sự kiện ra mắt MV và sách mới của Hà Thanh Phúc, Quang Đăng chủ động ngồi cạnh và bắt chuyện với Thái Trinh nhưng cô tỏ ra khá kiệm lời, đến giữa chừng thì nữ ca sĩ bất ngờ bỏ về. Nhiều người đã chỉ trích hành động của tình cũ Quang Đăng là không tôn trọng bạn trai cũ. Thậm chí mới đây, Thái Trinh còn gây hoang mang với dòng trạng thái rất gay gắt trên trang cá nhân: "Câu chuyện kết thúc rồi mới lòi ra nhiều việc kinh tởm. Haha...".

    Thái Trinh và Quang Đăng quen nhau từ cuối năm 2016, đến tháng 1/2017 mới công khai. Cả hai thường xuyên đồng hành trong công việc, có chung sở thích du lịch, thường dành cho nhau nhiều sự ân cần và lãng mạn. Sau chia tay, Quang Đăng chia sẻ anh tiếc vì không giữ được chuyện tình với Thái Trinh.

    Khổng Tú Quỳnh mang chuyện tình của mình vào MV

    Trước khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy được biết đến là cặp đôi đẹp và hiếm trong showbiz khi trải qua mối tình kèo dài 8 năm.

    Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ về chuyện kết thúc mối tình 8 năm và cho biết lý do luôn giữ im lặng vì: "Nếu người cũ là một người bình thường sẽ dễ chia sẻ hơn". Mặc dù không nói rõ lý do đường ai nấy đi nhưng trong MV vừa ra mắt của Khổng Tú Quỳnh, cô đã làm khán giả tiếp tục bàn tán khi nhắc tới ngày 4/10 từ đầu đến cuối sản phẩm âm nhạc.

    Dù nữ ca sĩ khẳng đình rằng làm sản phẩm là dành cho khán giả mà thôi và bản thân không có ý định đặt nhạc sĩ sáng tác riêng một bài hát để mình gửi đến Người yêu cũ, người viết ca khúc cũng không có ý định này. Tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh lại khẳng định cảm xúc cô mang vào trong MV là cảm xúc thật.

    "Chỉ có cảm xúc của tôi khi diễn MV là cảm xúc thật, nước mắt thật. Khi diễn, tôi đã dùng những trải nghiệm buồn từ cuộc sống của mình để diễn và truyền tải", nữ ca sĩ thổ lộ.

    Ngọc Trinh tậu biệt thự triệu đô sau khi trở thành quý cô "độc thân vui tính"

    Ngọc Trinh mới đây đã bất ngờ thông báo cô chính thức gia nhập hội "độc thân vui tinh" sau 2 năm hẹn hò bí mật cũng bạn trai đại gia. Hậu chia tay, Ngọc Trinh nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống. Thậm chí chỉ vài ngày sau chia tay, cô còn khiến người hâm mộ bàng hoàng khi tậu thêm cho mình ngôi biệt thử siêu to khổng lồ.

    Ở tuổi 30, Ngọc Trinh thật khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng cùng nhiều tủ hàng hiệu khó ai bì kịp. Đặc biệt, hậu tan vỡ, ngoài lời chúc phúc tình cũ, Ngọc Trinh tuyệt nhiên không đề cập sâu hơn hay dùng lời lẽ oán trách bạn trai cũ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-cap-doi-sao-viet-va-nhung-dong-thai-khac-nhau-hau-chia-tay-a303023.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan