+Aa-
    Zalo

    Các ngôi sao U23 Việt Nam có lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều người đang chờ đợi, kỳ vọng HLV Park Hang-seo sẽ gọi lên nhiều cầu thủ U23 Việt Nam vừa vô địch giải đấu tại Campuchia chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Hôm 26/2, U23 Việt Nam đã lần đầu tiên lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á, sau khi xuất sắc đánh bại U23 Thái Lan trong trận chung kết.

    Ngay sau trận đấu, HLV thể lực tuyển nữ Việt Nam Cedric Roger đã có những đánh giá về màn trình diễn của U23 Việt Nam và đặc biệt ấn tượng với một cầu thủ.

    “Thái Lan đã chơi không tệ nhưng đáng tiếc đối thủ của họ lại là một U23 Việt Nam quá xuất sắc.

    Tôi nghĩ với màn trình diễn từ đầu giải đến giờ, HLV Park Hang-seo đã biết chọn cầu thủ nào để thi đấu tại SEA Games 31. Theo cá nhân tôi, Bảo Toàn là cầu thủ xứng đáng được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho kỳ SEA Games sắp tới”, HLV người Pháp cho hay.

    Trước đó, HLV U23 Việt Nam Đinh Thế Nam cũng bày tỏ sự tự hào và tin rằng các học trò của ông hoàn toàn có thể xuất hiện tại SEA Games 31 vào tháng 5 tới đây.

    "Qua giải này, tôi có thể tiến cử Y Êli Niê, Đoàn Anh Việt, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Tùng vào danh sách tập trung dự SEA Games 31 cho huấn luyện viên Park Hang-seo. Bên cạnh đó, thực ra cũng có một số cầu thủ có năng lực tốt nhưng đáng tiếc không được thể hiện vì mắc COVID-19", ông Nam nói.

    Thực tế, lực lượng của U23 Việt Nam dự giải U23 Đông Nam Á 2022 chủ yếu là các cầu thủ thuộc lứa U21. Đây đều là những gương mặt trẻ, trong đó nhiều cầu thủ còn chưa được thi đấu thường xuyên tại các giải chuyên nghiệp quốc gia. Đây là lực lượng được chuẩn bị cho những mục tiêu xa hơn của bóng đá Việt Nam. Đây cũng là lứa cầu thủ được VFF lên kế hoạch cử tham dự ASIAD 2022.

    Trong khi đó, 2 năm qua HLV Park Hang-seo đã triệu tập và xây dựng một đội tuyển U23 hoàn toàn khác để chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Về mặt chuyên môn, lứa cầu thủ này già dặn và kinh nghiệm hơn lứa vô địch U23 Đông Nám Á rất nhiều. Hơn hết, họ còn được đích thân nhà cầm quân Hàn Quốc tuyển chọn với triết lý, tính toán sử dụng mỗi con người của riêng mình.

    Tuy nhiên, với phong cách làm việc nhiều năm qua của ông Park, rất có thể một vài cái tên xuất sắc vừa vô địch U23 Đông Nam Á sẽ được trao cơ hội "thử lửa" nhưng để trụ lại cho tới SEA Games 31 thì họ sẽ phải nỗ lực và phấn đấu hơn rất nhiều.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ngoi-sao-u23-viet-nam-co-lot-vao-mat-xanh-cua-hlv-park-hang-seo-a529660.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan