+Aa-
    Zalo

    Các thành viên Jin, RM (BTS) xác nhận mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông báo từ công ty quản lý, hai thành viên RM và Jin của BTS đã được chẩn đoán mắc COVID-19 vào tối ngày 25/12.

    Vào tối ngày 25/12 (giờ địa phương), công ty chủ quản của BTS là BIGHIT đã đưa ra thông báo xác nhận các thành viên RM và Jin của BTS đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SAS-CoV-2. Trước đó, thành viên Suga cũng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 24/12, Alkpop đưa tin. 

    cac thanh vien jin rm bts xac nhan mac covid 19
    RM (trái) và Jin của nhóm nhạc BTS. Ảnh: Alkpop. 

    Tuyên bố đầy đủ của BIGHIT như sau: 

    "Xin chào. Đây là BIGHIT MUSIC.
     
    Hai thành viên RM và Jin của BTS đã được chẩn đoán mắc COVID-19 vào tối thứ Bảy, ngày 25/12. Sau khi trở về vào ngày 17/12 từ Mỹ theo lịch trình cá nhân như một phần của kỳ nghỉ chính thức của mình, RM ngay lập tức trải qua xét nghiệm PCR, được phát hiện âm tính và được đưa vào diện tự cách ly tại nhà của mình theo quy định của quy trình kiểm soát COVID-19. Tuy nhiên, RM đã trải qua xét nghiệm PCR ngày hôm nay trước khi rời khu cách ly theo lịch trình và được kết luận là dương tính với SARS-CoV-2; RM hiện không có triệu chứng cụ thể nào.
     
    Jin đã trở về Hàn Quốc vào thứ Hai, ngày 6/12 và trải qua xét nghiệm PCR ngay sau khi trở về và một lần nữa trước khi hoàn thành cách ly, và cả hai lần đều âm tính. Tuy nhiên, cảm thấy các triệu chứng giống như cúm vào chiều nay, Jin đã trải qua xét nghiệm PCR và được kết luận dương tính với SARS-CoV-2 vào cuối buổi tối hôm nay. Jin có các triệu chứng nhẹ bao gồm sốt nhẹ và đang tự điều trị tại nhà.
     
    RM và Jin đều đã hoàn thành đợt tiêm phòng COVID-19 thứ hai vào cuối tháng 8 và hiện đang tự điều trị tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Cả hai thành viên đều không có bất kỳ tiếp xúc nào với các thành viên khác sau khi họ trở về Hàn Quốc.
     
    Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ cho sự hồi phục nhanh chóng của RM và Jin, đặt ưu tiên hàng đầu vào sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác đầy đủ với các yêu cầu và hướng dẫn của các cơ quan y tế.
     
    Cảm ơn các bạn".
     
    Bích Thảo(Theo Alkpop) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-thanh-vien-jin-rm-bts-xac-nhan-mac-covid-19-a523655.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan