+Aa-
    Zalo

    Suga (BTS) dương tính với SARS-CoV-2 sau khi từ Mỹ về nước

    (ĐS&PL) - Sau khi từ Mỹ trở về nước, Suga xét nghiệm PCR tại trung tâm y tế địa phương, và nhận được kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 24/12, HYBE Labels xác nhận Suga (BTS) đã dương tính với SARS-CoV-2. Được biết, trước đó nam thần tượng nhập cảnh vào Hàn Quốc vào ngày 23/12 sau khi hoàn thành lịch trình ở Mỹ. Ngay khi trở về nước, anh chàng đã xét nghiệm PCR tại một trung tâm y tế công cộng.

    Suga đã hoàn thành việc tiêm 2 mũi vaccine và không có triệu chứng gì. Anh cũng đang thực hiện tự cách ly. Tuy nhiên, thông tin này vẫn khiến người hâm mộ BTS không khỏi lo lắng và cầu mong nam nghệ sĩ sẽ sớm khỏi bệnh.

    suga bts duong tinh voi covid 19 2021 spl 1
     Suga nhận được kết quả rằng anh đã nhiễm virus SARS-CoV-2.

    Suga (BTS), tên thật Min Yoongi, là một trong bảy thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng của Kpop, Suga còn được biết đến như một trong những nhà sản xuất âm nhạc thiên tài với khả năng sáng tác và cảm thụ âm nhạc tuyệt vời.

    Suga bắt đầu đam mê, theo đuổi âm nhạc và nuôi ước mơ làm rapper từ năm lớp 6, sau khi được nghe ca khúc Ragga Muffin của Stony Skunk và ca khúc Fly của tiền bối Epik High.

    Từ năm 13 tuổi, anh chàng đã bắt đầu tập viết lời bài hát, làm nhạc và học về MIDI. Năm 17 tuổi, Suga làm công việc bán thời gian ở một phòng thu, vừa học sáng tác vừa học rap và biểu diễn.

    Suga từng chia sẻ rằng có những lúc anh chỉ biểu diễn trước duy nhât hai khán giả và beat nhạc của anh nhiều khi chỉ bán được vỏn vẹn 10 won mà thôi.

    suga bts duong tinh voi covid 19 2021 spl 1 dspl222

    Suga đã gặp rất nhiều khó khăn trước khi trở nên nổi tiếng.

    Dù gặp nhiều chông gai và khó khăn nhưng Suga chưa bao giờ có ý định từ bỏ đam mê với âm nhạc, anh luôn cố gắng làm mọi thứ có thể để thực hiện hóa giấc mơ của bản thân.

    Với tài năng âm nhạc thiên bẩm của mình, Suga đã xuất sắc giành giải nhì trong cuộc thi tuyển của Big Hit Entertainment và gia nhập làm thực tập vào năm 2010. Sau khi vào công ty, Suga luôn nuôi hy vọng được ra mắt như một nghệ sĩ Hiphop chuyên nghiệp nhưng anh đã được Big Hit thuyết phục để ra mắt như một thần tượng.

    Ngày 13/6/2013, Suga ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc BTS.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suga-bts-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a523519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan