+Aa-
    Zalo

    Cái giá phải trả của vợ Justin Bieber khi chế giễu Taylor Swift

    (ĐS&PL) - Tài khoản của Hailey Bieber - vợ Justin Bieber mất nhiều lượt theo dõi, đồng thời cô bị cộng đồng mạng tấn công sau clip chế giễu giọng ca "Look what you made me do".

    Gần đây, do dính lùm xùm về việc chế giễu Taylor Swift, tài khoản của nữ người mẫu Hailey Bieber từ 50,57 triệu người xuống 50,5 triệu (hiện tăng trở lại 50,6 triệu lượt theo dõi). Điều đó đồng nghĩa với việc cô bị 100.000 quay lưng khi đối đầu với người yêu cũ của chồng - Selena Gomez và Taylor Swift.

    Theo Page Six, vợ Justin Bieber phải giới hạn bình luận vì có nhiều người tràn vào trang cá nhân của cô để chỉ trích, buông lời ác ý. Hiện, chỉ số ít người theo dõi Hailey mới có thể bình luận dưới bài đăng của cô.

    Cụ thể, Hailey Bieber bị chỉ trích sau khi clip cô chế giễu Taylor Swift từ nhiều năm trước bị đào lại. Trong chương trình Drop the Mic, Hailey mở to miệng, chỉ ngón tay vào lưỡi khi rapper Method Man đề cập album Reputation (2017) của Swift.

    cai gia phai tra cua vo justin bieber khi che gieu taylor swift1
    Hailey Bieber và Justin Bieber.

    Đặc biệt, vụ việc căng thẳng hơn sau khi Selena Gomez bình luận: "Xin lỗi nhé, bạn thân nhất của tôi đã và đang tiếp tục là người giỏi nhất".

    Bình luận của Gomez khiến người hâm mộ xôn xao khi cô công khai bảo vệ bạn thân trước vợ của Justin Bieber, mặc dù sự việc đã diễn ra khá lâu.

    Trong đó, Taylor Swift vốn là ca sĩ có đông fan. Đồng thời, việc Selena Gomez công khai bảo vệ bạn thân trước Hailey Bieber - vợ hiện tại của người yêu cũ, đã khiến nữ người mẫu gặp làn sóng công kích mạnh.

    Được biết, mối quan hệ giữa Selena Gomez và Hailey Bieber luôn là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng, do Selena là bạn gái cũ 8 năm của Justin Bieber - chồng hiện tại của Hailey.

    Lùm xùm gần đây đã khiến mối quan hệ giữa Gomez và vợ của tình cũ trở nên nghiêm trọng. Mặc dù chỉ vài tháng trước, họ còn được nhìn thấy vui vẻ chụp ảnh cùng nhau ở gala của Bảo tàng Học viện Điện ảnh tại Los Angeles, Mỹ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-gia-phai-tra-cua-vo-justin-bieber-khi-che-gieu-taylor-swift-a567126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan