+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber đón sinh nhật cùng vợ tại Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Mới đây, Justin Bieber đã đăng tải những hình ảnh cùng lời chúc gửi tới bà xã Hailey nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của cô.

    Justin Bieber luôn được biết đến là một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng với những bản hit ‘triệu view’. Vào năm 2018, anh đã kết hôn với người mẫu Hailey Baldwin. Tình yêu của Hailey Baldwin ảnh hưởng tích cực đến nam ca sĩ, cả hai hoà hợp và có mối quan hệ hôn nhân ngày càng bền chặt.

    Có thể nói, cặp đôi nổi tiếng dường như được sinh ra để dành cho nhau. Điều này thể hiện qua cách Bieber và Hailey nói về tình yêu của mình dành cho nửa kia.

    Trong bài đăng gần đây của mình, nam ca sĩ đã một lần nữa bày tỏ tình yêu ngọt ngào của mình với vợ: "Chúc mừng sinh nhật người mà tôi yêu thương nhất. Em khiến cuộc đời trở nên thật nhiệm màu. Anh vẫn luôn yêu mọi thứ về em. Anh yêu em rất nhiều".

    Người hâm mộ còn phát hiện ra bài đăng được “lên sóng” sớm một ngày (so với giờ Mỹ), nguyên nhân là do cặp đôi hiện đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Nhật, khác múi giờ so với Mỹ.

    justin bieber don sinh nhat cung vo tai nhat ban1

    Bài đăng cho thấy cả hai đã tới thăm một vườn trúc - nét đặc trưng của Nhật Bản. Ngoài ra, cặp đôi cũng dạo chơi trong một khu vườn bonsai và hồ cá koi tuyệt đẹp. Địa điểm chính xác không được cặp đôi tiết lộ.

    justin bieber don sinh nhat cung vo tai nhat ban2
    Những hình ảnh Justin Bieber và vợ cùng tận hưởng khoảng thời gian yên bình tại Nhật Bản. (Ảnh: Instagram).

    Trước đây, vào năm 2019, Justin Bieber và vợ Hailey nhận được sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố Nhật Bản. Đây cũng là lần hiếm hoi anh ghé thăm xứ sở hoa anh đào. 

    Cùng thời điểm đó, fanpage của Justin Bieber tại Việt Nam đã đăng tải hình ảnh vợ chồng nam ca sĩ xuất hiện trên đường phố Shibuya (Tokyo, Nhật Bản). Giọng ca Baby và chân dài Hailey diện trang phục năng động, đeo khẩu trang đen.

    justin bieber don sinh nhat cung vo tai nhat ban5
    Giọng ca Baby và chân dài Hailey diện trang phục năng động, đeo khẩu trang đen.

    Theo hình ảnh được ghi lại, một số người dân xung quanh đã nhận ra sự có mặt của cặp sao nổi tiếng thế giới. Có người còn dùng điện thoại chụp ảnh, quay video vợ chồng ngôi sao Canada và đăng tải trên Twitter, Instagram.

    Ớt (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-don-sinh-nhat-cung-vo-tai-nhat-ban-a558304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan