+Aa-
    Zalo

    Cảm thấy kỳ lạ khi ôm ấp chồng, người phụ nữ bật điện kiểm tra liền hốt hoảng với cảnh trước mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc cả hai âu yếm, người phụ nữ đột nhiên nhận ra người đàn ông bên cạnh có hành động khác lạ với chồng mình thường ngày.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc liên tục đăng tải về vụ việc một người phụ nữ bị kẻ trộm xâm hại lúc nửa đêm vì tưởng đó là chồng mình.

    Theo đó, vào ngày xảy ra sự việc chị Vương (40 tuổi, sống ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) trở về nhà trong tình trạng say xỉn sau buổi liên hoan với đồng nghiệp. Nằm trên giường không bao lâu, chị đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay. Chồng chị Vương thường xuyên tan làm muộn nên chị vẫn luôn nghỉ ngơi trước chồng, ngày hôm đó cũng không ngoại lệ.

    bi ke la xam hai
    Chị Vương bị xâm hại vì tưởng đó là chồng mình.

    Đến khoảng 12h đêm, chị Vương nghe thấy tiếng mở cửa liền đinh ninh là chồng trở về mà không nghi ngờ gì. Một lúc sau, người đàn ông mò lên giường và cả hai bắt đầu âu yếm.

    Sau 30 phút, người phụ nữ đột nhiên nhận ra người này có hành động khác lạ với chồng chị hàng ngày. Chị Vương lập tức bật đèn để kiểm tra thì vô cùng hốt hoảng bởi trước mặt chị là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ.

    Thấy hành vi biến thái của mình bị bại lộ, gã đàn ông nhanh chóng lấy quần áo và bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi xác nhận kẻ này đã thật sự rời đi, chị Vương mới dám gọi điện cho chồng và báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

    screenshot 179
    Căn nhà của chị Vương bị nghi phạm lục lọi.

    Sau khi tiếp nhận vụ án, cảnh sát xác định được nghi phạm là một nam thanh niên họ Lý (25 tuổi), gã này sau đó đã nhanh chóng bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

    Tại cơ quan chức năng, Lý khai nhận đã lên kế hoạch lẻn vào nhà chị Vương để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, sau khi phát hiện chị Vương say rượu, hắn đã nổi thú tính và giở trò đồi bại với nạn nhân. Hiện Lý đã bị tạm giữ với tội danh trộm cắp và hành hung phụ nữ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-thay-ky-la-khi-om-ap-chong-nguoi-phu-nu-bat-dien-kiem-tra-thi-hot-hoang-voi-canh-truoc-mat-a519039.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan