+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh biệt thự 200m2 Trịnh Kim Chi được chồng tặng nhân dịp sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căn biệt thự ông xã Trịnh Kim Chi mua tặng á hậu nằm ở Quận 7, TP. HCM, có diện tích 200m2, view đẹp, có sân vườn rộng và bể bơi riêng.

    Căn biệt thự ông xã Trịnh Kim Chi mua tặng á hậu nằm ở Quận 7, TP. HCM, có diện tích 200m2, view đẹp, có sân vườn rộng và bể bơi riêng.

    Vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi.

    Á hậu báo Tiền Phong 1994 Trịnh Kim Chi vừa nhận được một món quà ý nghĩa từ ông xã - doanh nhân Trần Phương nhân ngày sinh nhật 47 tuổi của chị. Đó là một căn biệt thự hoành tráng ở TP.HCM.

    Không chỉ tặng quà, doanh nhân Trần Phương còn gửi đến vợ những lời nói ngọt ngào: "Anh đã kiên nhẫn chờ đến hôm nay - sinh nhật của em. Anh âm thầm bao lâu nay, tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em và hai con cứ toàn quyền thay đổi màu sắc, vật dụng trong nhà nhé. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé vợ yêu".

    Sau khi Trịnh Kim Chi chia sẻ về món quà của chồng, nhiều đồng nghiệp như: Đạo diễn Trọng Trinh, Hoa hậu Giáng My, diễn viên Lê Khánh, NTK Văn Thành Công....đã chúc mừng cô và không quên dành nhiều lời khen đến ông xã tâm lý của á hậu.

    Cận cảnh căn biệt thự rộng 200m2 của Trịnh Kim Chi.

    Căn biệt thự có tông màu trắng chủ đạo với nội thất theo phong cách châu Âu cổ điển.

    Biệt thự có view đẹp, sân vườn tươi mát.

    Trả lời VietNamNet, Trịnh Kim Chi tâm sự: "Trước đó, chúng tôi có đi xem và tôi tỏ ý thích. Lúc mua, dĩ nhiên hai vợ chồng đã ra ký giấy nhưng tôi không nghĩ là anh ấy sẽ mua tặng sinh nhật mình. Anh ấy đã tính chuyện từ mua nhà mừng sinh nhật tôi từ đầu năm nay rồi".

    Điều khiến Trịnh Kim Chi yêu thích căn biệt thự này là vị trí nhà gần trường học của hai con gái. Ngoài ra, biệt thư còn có hồ bơi, phù hợp sở thích bơi lội của con gái út Khánh Vy.

    Đây không phải lần đầu tiên Trịnh Kim Chi được chồng đại gia tặng quà khủng. Trước đó, vào tháng 2 năm nay, Trịnh Kim Chi đã "sung sướng đến ngộp thở" khi nhận chiếc nhẫn kim cương là quà Lễ Tình nhân từ ông xã.

    Trịnh Kim Chi kết hôn cùng ông xã Trần Phương năm 2000, có với nhau hai con gái là Khánh Ngân (17 tuổi), Khánh Vy (4 tuổi).

    Trịnh Kim Chi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Võ Trần Phương. Theo Trịnh Kim Chi, ông xã là người tinh tế, trầm tính, ít nói và chu đáo với phụ nữ.

    Có điều đặc biệt là thời gian đầu mới quen biết, do sống ở Mỹ nhiều nên ông xã chị không hề biết chị là Á hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam.

    Cặp vợ chồng đã có nhiều năm bên nhau nhưng vào mỗi dịp sinh nhật, dịp lễ ông xã luôn bày tỏ sự yêu thương hết mực đến với Trịnh Kim Chi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-biet-thu-200m2-trinh-kim-chi-duoc-chong-tang-nhan-dip-sinh-nhat-a289608.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan