+Aa-
    Zalo

    Trước khi trở thành CEO quyền lực, Thủy Top đã ghi dấu ấn trong những bộ phim nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủy Top từng là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim như Đi qua quá khứ, Chít và Pi, Những người độc thân vui vẻ...

    Thủy Top từng là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim như Đi qua quá khứ, Chít và Pi, Những người độc thân vui vẻ...

    Chít và Pi

    Chít và Pi là phim truyền hình dành cho tuổi teen, phát sóng năm 2008, là câu chuyện xoay quanh hai cô bạn thân có tính cách trái ngược. Trong khi Chít (Hạ Hồng Vân) năng động, cá tính thì Pi (Phạm Thanh Hoà) lại vô cùng hiền lành, dịu dàng. Cả hai quen nhau khi cùng học chung lớp 10A6 và càng trở nên thân thiết hơn nhiều khi thành công trong kế hoạch đưa phụ huynh về cùng một nhà.

    Phim xoay quanh mối quan hệ học đường, sự quan tâm của cha mẹ với con cái, áp lực học hành với các cô cậu học trò. Chít và Pi cũng là "bệ phóng" cho loạt diễn viên trẻ thời bấy giờ như Hạ Hồng Vân, Thanh Hòa, Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Lưu Đê Ly...

    Trong Chít và Pi, Thủy Top vào vai Mỡ mập, luôn ra vẻ đỏng đảnh, tiểu thư nhưng lại có nhiều hành động… ngu ngơ.

    Dù không đóng vai chính trong Chít và Pi nhưng Thủy Top vẫn gây sự chú ý lớn.

    Nhan sắc nổi bật cùng hình ảnh thời trang, sành điệu của Thủy Top khiến cô trở thành một trong những hotgirl được săn đón nhiều nhất trong thời gian công chiếu Chít và Pi.

    Thủy Top đã tận dụng cơ hội ngàn vàng này để phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong các hoạt động nghệ thuật sau đó như mẫu ảnh, ca sĩ và cả stylist.

    Đi qua bóng tối

    Đi qua bóng tối là bộ phim truyền hình của đạo diễn Vũ Minh Trí, được phát sóng trên VTV vào năm 2009.

    Phim được chuyển thể từ kịch bản của nhà biên kịch Đặng Minh Châu, khai thác tâm lý nhân vật với những mối quan hệ phức tạp và “nóng” với những vấn đề bức xúc trong xã hội, hiện đại: gia đình rạn nứt, chạy chức, tham ô.

    Chuyện phim xoay quanh gia đình bà Nguyệt, phó giám đốc công ty Ánh Dương. Sau khi bà Nguyệt bị bắt giam vì tội tham nhũng, những biến cố đã xảy đến với gia đình bà. Tuyết, con gái 18 tuổi của bà bị bắt cóc, suýt nữa bị làm hại nhưng may mắn thoát thân. Sau đó, do có được chứng minh thư của người đã định hại mình là ông Nô, phố chủ tịch tỉnh, Tuyết liền nghĩ ra cách giúp mẹ.

    NSND Minh Châu vào vai mẹ của Thủy Top trong Đi qua bóng tối.

    Thủy Top vào vai Tuyết, 18 tuổi, xinh đẹp, học giỏi, lại được mệnh danh là Công chúa Bạch Tuyết nhưng lại có một cuộc đời sóng gió.

    Đạo diễn Vũ Minh Trí cho biết: “Trong 3 tháng tuyển diễn viên, Tuyết là nhân vật khiến tôi thấy khó khăn nhất, nhân vật phải có đôi mắt đẹp và khi lên hình phải thật “trong”… Cuối cùng, Thủy Top – một “hot girl” xinh đẹp được chọn vào vai diễn này. Thế nhưng nhiều người nghĩ rằng tôi chọn Thủy Top chỉ vì ngoại hình. Sự thực không phải vậy, tôi căn cứ vào tính cách nhân vật để chọn diễn viên”.

    Tuyết tuy còn trẻ nhưng tính cách đa chiều, lại gặp nhiều sự cố, bất trắc trong cuộc sống nên đòi hỏi diễn viên, ngoài một gương mặt “công chúa”, phải diễn xuất tốt.

    Những tập đầu còn có đôi chút gượng gạo, nhưng Thủy Top đã có diễn xuất ngày càng trưởng thành hơn. Thủy Top tâm sự cô thấy mình thực sự may mắn khi với vai chính đầu tiên lại được diễn chung với các diễn viên nổi tiếng. NSND Hoàng Dũng và NSND Minh Châu đã có công rất lớn trong việc giúp cô diễn trọn vẹn vai diễn của mình.

    Ngoài diễn vai chính, ca khúc nhạc phim Để mãi có nhau cũng do chính Thủy Top trình bày nhận được nhiều lời khen của khán giả.

    Những người độc thân vui vẻ

    Những người độc thân vui vẻ được mua bản quyền từ bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc Khu nhà mới trong nắng.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người trẻ sống và làm việc tại một khu chung cư. Nơi đây giống như một xã hội thu nhỏ diễn ra nhiều tình huống bi hài. Ở đó có anh giám đốc cậy chức cậy quyền, người quản lý chung cư hách dịch, nhân viên quầy bar lúc nào cũng giả vờ ngây ngô...

    Hàng ngày, những người này thường xuyên va chạm với nhau, đối mặt với những vướng mắc, hiểu lầm, dẫn đến xích mích. Cuối cùng họ đã tìm ra cách tháo gỡ.

    Trong Những người độc thân vui vẻ, Thủy Top tham gia khoảng 10 tập phim. Cô vào vai một ca sĩ tên Thu Hương, có chuyện tình lãng mạn giữa người bạn trai làm lập trình viên.

    Yêu là phải xài chiêu

    Thủy Top lần đầu đóng phim điện ảnh với Yêu là phải xài chiêu.

    Thủy Top lần đầu đóng phim điện ảnh trong Yêu là phải xài chiêu. Cô được đạo diễn Khương Ngọc tin tưởng giao vai nữ chính An Châu.

    Chuyện phim xoay quanh chàng Ngốc (La Thành đóng) vốn khù khờ nhưng thật thà, tốt bụng. Trong một lần bị đánh hội đồng, Ngốc được An Châu (Thủy Top) giải vây rồi “say nắng” người đẹp hào hiệp. Đem nỗi niềm tâm sự với ông anh tinh ranh ở trọ nhà của mình là Hiếu (Khương Ngọc), Ngốc được mách nước những tuyệt chiêu để cưa cẩm người tình trong mộng.

    Tuy nhiên, mọi kế hoạch đều thất bại. Trong khi An Châu dần tỏ thái độ khó chịu với Ngốc, thì Hiếu lại bắt đầu phải lòng cô sau những lần gặp gỡ tình cờ. Cũng từ đây, chuyện tình của bộ ba này dần trở nên rắc rối với hàng loạt tình huống oái oăm.

    Yêu là phải xài chiêu đánh dấu sự thay đổi hình ảnh rõ rệt của Thủy Top khi cô thể hiện vai diễn trong sáng, đáng yêu khác hẳn với vẻ sexy, nóng bỏng ngoài đời. Lần đầu diễn xuất trên màn ảnh lớn, Thủy Top khiến nhiều người bất ngờ và nể phục bởi khả năng nhập vai tự nhiên, không gượng ép.

    Với hình ảnh một cô gái cá tính, thẳng thắn nhưng vô cùng trong sáng và đáng yêu, Thủy Top nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự trở lại với điện ảnh đúng đắn, rất hợp thời điểm.

    Để hoàn thành tốt vai diễn, Thủy Top luôn tập trung cao độ ở từng cảnh quay, người đẹp chỉ có vài tiếng để ngủ mỗi ngày trong suốt giai đoạn quay.

    Ngoài Thủy Top, Yêu là phải xài chiêu còn có sự tham gia của Khương Ngọc, Thu Trang, Đại Nghĩa, Phi Phụng, Mai Thế Hiệp, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Anh Tú...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-tro-thanh-ceo-quyen-luc-thuy-top-da-ghi-dau-an-trong-nhung-bo-phim-nao-a289562.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan