+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” của nữ sinh Việt lai Nga gây sốt tại cổng trường Học viện Báo chí –Tuyên truyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày thi Năng khiếu tại Học viện Báo chí-Tuyên truyền, nữ sinh Nguyễn Serova Kiều Nga là một trong những gương mặt thu hút nhất nhờ vào ngoại hình xinh đẹp.

    Trong ngày thi Năng khiếu tại Học viện Báo chí - Tuyên truyền, nữ sinh Nguyễn Serova Kiều Nga là một trong những gương mặt thu hút nhất nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, dễ thương.

    Nguyễn Serova Kiều Nga sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Sáng sớm ngày 8/7, hơn 1000 thí sinh đã có mặt tại Học viện Báo chí – Tuyên truyền để làm thủ tục dự thi môn Năng khiếu Báo chí.

    Bất chấp thời tiết nắng nóng của Hà Nội, không khi náo nhiệt của dàn thí sinh bao trùm khắp trường Báo chí.

    Nhiều thí sinh chia sẻ do đã có kinh nghiệm thi Đại học trong 3 ngày thi quốc gia nên nhiều bạn cũng bớt đi phần nào lo lắng trong bài kiểm tra năng khiếu lần này.

    Trong dàn thí sinh năm nay, nổi bật nhất có lẽ là cô bạn Nguyễn Serova Kiều Nga sở hữu vẻ đẹp lai thu hút ánh nhìn. Cái tên đặc biệt của cô nàng có lẽ cũng xuất phát từ việc mang hai dòng máu Việt-Nga.

    Kết thúc bài thi, cô bạn Nguyễn Serova Kiều Nga (trường THPT Cầu Giấy) chia sẻ: "Bài lỗi sai dễ hơn so với đề thi các năm em làm. Còn bài trắc nghiệm thì khó hơn nhưng bạn nào kiến thức sâu môn Khoa học xã hội thì sẽ dễ dàng làm được bài. Bài luận khá giống với phần nghị luận xã hội trong đề Ngữ văn vừa rồi nhưng đòi hỏi học sinh phải viết theo ngôn ngữ Báo chí nhiều hơn".

    Kiều Nga vô cùng rạng rỡ sau khi kết thúc bài thi năng khiếu. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trước đó, tại kỳ thi THPT quốc gia 2019, ngoài những câu chuyện nhân văn xúc động, cộng đồng mạng còn chú ý đến loạt nữ sinh xinh đẹp gây thổn thức bao con tim. Dưới đây là một số gương mặt đình đám nhất của mùa thi năm nay.

    Sáng 25/6 tại cụm thi THPT Việt Đức (Hà Nội), Nguyễn Quỳnh Trang được nhiều phóng viên chụp ảnh và phỏng vấn sau khi kết thúc môn thi Ngữ văn. Ảnh: Zing.vn

    Bảo Trân, học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu (quận Bình Thạnh, TP.HCM), lọt ống kính phóng viên trong chiều làm thủ tục thi 24/6. Ảnh: Zing.vn

    Tại điểm thi THPT Phan Huy Chú (Hà Nội), nữ sinh diện áo đỏ thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hình ảnh cô gái sau đó được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, thông tin về cô cũng được tìm ra. Theo đó, thiếu nữ này tên Khúc Kim Khanh, cựu học sinh trường THPT Bắc Hà (Hà Nội). Ảnh: Hội trai xinh gái đẹp

    Cô gái với hai lúm đồng tiền dễ thương này tên là Phương Linh (12D3, THPT Đống Đa, Hà Nội). Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Nguyễn Quỳnh Trang, nữ sinh xinh đẹp “gây bão” tại điểm thi THPT Việt Đức Hà Nội. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Nét đẹp đầy tươi tắn của cô nàng Kim Ánh (12D4, THPT Lê Quý Đôn, TPHCM)

    Nguyễn Linh Chi (học sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ, Hòa Bình) chỉ cần đứng trả lời phỏng vấn thôi cũng khiến bao người dừng lại ngắm nhìn. 

    Nguyễn Kim Ngân, nữ sinh dự thi tại điểm trường THPT Hoàng Văn Thụ, Hòa Bình. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-cuc-pham-cua-nu-sinh-viet-lai-nga-gay-sot-tai-cong-truong-hoc-vien-bao-chi-tuyen-truyen-a283415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan