+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh vẻ đẹp hút hồn của cô gái ngoại quốc thả dáng bên hồ sen gây "sốt" mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cô gái ngoại quốc mặc áo dài trắng và áo yếm với mái tóc xõa tự nhiên thả dáng bên hoa sen đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Hình ảnh cô gái ngoại quốc mặc áo dài trắng với mái tóc xõa tự nhiên thả dáng bên hoa sen đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, hình ảnh cô gái tạo dáng phản cảm bên hoa sen đã khiến cư dân mạng dậy sóng, chỉ trích dữ dội.

    Giữa ồn ào xung quanh loạt ảnh phản cảm trên, bộ ảnh một cô gái ngoại quốc trong trang phục áo dài trắng cùng mái tóc buông tự nhiên bên hoa sen như trở thành một điểm sáng, mang lại hình ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo mà vẫn vô cùng cuốn hút.

    Được biêt, cô gái xinh đẹp này là Olga Evil (SN 1997, quốc tịch Ukraine), người mẫu của một hãng thời trang Việt Nam.

    Chia sẻ với Saostar, Nguyễn Trung Anh, người thực hiện bộ anh trên cho biết, bộ ảnh được thực hiện cách đây 2 ngày. Anh và cô gái người Ukraine gặp nhau rất tình cờ khi Olga Evil đang tham quan ở hồ sen và anh đã ngỏ lời mời cô làm mẫu ngay tại chỗ.

    Trung Anh cho biết thêm, chỉ đến khi vào chụp mới biết cô gái nước ngoài này là người mẫu chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chụp ảnh cho hãng thời trang nên diễn xuất rất tốt.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bộ ảnh đã nhận hơn 21.000 lượt bình luận và chia sẻ. Đa phần cư dân mạng đều suýt xoa cho vẻ đẹp thuần khiết, mong manh của cô mẫu Tây trong bộ trang phục truyền thống và hoa sen Việt Nam.

    Cùng ngắm những hình ảnh cô gái người Ukraine xinh đẹp khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ve-dep-hut-hon-cua-co-gai-ngoai-quoc-tha-dang-ben-ho-sen-gay-sot-mang-xa-hoi-a279394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan