+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát bắn hạ người phụ nữ đe dọa đánh bom khủng bố giữa Paris

    (ĐS&PL) - Nhóm cảnh sát Pháp đã bắn bị thương một phụ nữ đe doạ đánh bom khủng bố giữa lòng Paris vào sáng 31/10, theo giờ địa phương.

    Hãng tin AP đưa tin, ngày 31/10, cảnh sát Pháp đã buộc phải nổ súng bắn bị thương một phụ nữ khi người này có hành vi đe dọa đánh bom liều chết tại một ga xe lửa ở vùng ngoại ô phía đông thủ đô Paris.

    Nhân chứng tại hiện trường cho biết người phụ nữ trên xuất hiện tại ga tàu với khăn đen trùm kín mặt, sau đó hét lớn “Allahu akbar - Thánh Allah vĩ đại”, và có hành động được cho sắp thực hiện một vụ đánh bom tự sát.

    Cảnh sát trưởng TP Paris - ông Laurent Nunez cho biết để ngăn đối tượng thực hiện hành vi tiêu cực, ảnh hưởng an toàn của người dân, cảnh sát đã bắn một phát súng vào người phụ nữ trên.

    Cũng theo nguồn tin, người phụ nữ trúng đạn, bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện điều trị.

    canh sat ban ha nguoi phu nu de doa danh bom khung bo giua paris dspl11

    Hiện trường nơi cảnh sát Paris (Pháp) bắn bị thương một người phụ nữ dọa sẽ đánh bom liều chết hôm 31/10. Ảnh: AP

    Cảnh sát lục soát người phụ nữ này nhưng không tìm thấy bất kỳ thiết bị nổ nào. Cơ quan chức năng đang xác định danh tính người phụ nữ, vì người này không mang giấy tờ tùy thân.

    Văn phòng công tố Paris cho biết người phụ nữ trên đang đối mặt cáo buộc đe dọa giết người, có hành vi khủng bố và gây rối an ninh công cộng. Trong khi đó, nhóm cảnh sát liên quan cũng bị điều tra để làm rõ việc dùng súng trong trường hợp trên có đúng hay không.

    Được biết, vụ việc trên xảy ra giữa lúc Pháp đang trong tình trạng báo động chống khủng bố sau vụ một giáo viên tại TP Arras (miền bắc nước Pháp) bị một cựu học sinh nghi là phần tử Hồi giáo cực đoan đâm chết hôm 13/10.

    Ngoài ra, Bộ trưởng Giao thông Pháp Clément Beaune cho biết trong hai tuần qua, các sân bay Pháp đã ghi nhận hơn 100 vụ báo động khủng bố giả và tất cả đều xuất phát từ một địa chỉ hộp thư điện tử tại Thuỵ Sĩ.

    Cảnh sát Pháp cũng phát hiện rất nhiều hành lý bị bỏ lại tại các sân bay và nhà ga tàu điện ngầm nghi chứa boom. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-ban-ha-nguoi-phu-nu-de-doa-danh-bom-khung-bo-giua-paris-a597553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan