+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Brazil phát hiện thi thể nghi của đại sứ Hy Lạp bị mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh sát Brazil nghi ngờ rằng thi thể mà họ tìm thấy ra bên trong một chiếc xe bị cháy rụi ở Rio de Janeiro chính là Đại sứ Hy Lạp tại Brazil.

    (ĐSPL) – Cảnh sát Brazil nghi ngờ rằng thi thể mà họ tìm thấy ra bên trong một chiếc xe bị cháy rụi ở Rio de Janeiro chính là Đại sứ Hy Lạp tại Brazil.

    Cảnh sát Brazil đang đặt nghi vấn về một thi thể tìm thấy bên trong một chiếc xe bị cháy tại Rio de Janeiro có thể là của vị Đại sứ Hy Lạp tại nước này, bị mất tích nhiều ngày qua, theo tờ Đại Đoàn Kết.

    Theo kênh truyền hình Globo, đại diện phía cảnh sát Brazil chưa đưa ra lời bình luận nào về thông tin trên.

    Đại sứ Kyriakos Amiridis - Ảnh: Ibtimes.

    Đại sứ Hy Lạp Kyriakos Amiridis, 59 tuổi, mất tích kể từ tối hôm 26/12, sau khi rời nha riêng một người bạn của vợ ông - một phụ nữ Brazil, tại khu vực nghèo đói ngoại ô Rio de Janeiro. Sau đó 2 ngày, vợ ông Amiridis đã trình báo về sự mất tích của chồng mình với cảnh sát.

    Bản tin của Globo chiếu hình ảnh một chiếc xe màu trắng bị cháy xém tại khu vực Nova Iguacu, đúng khu vực Đại sứ Hy Lạp được nhìn thấy lần cuối. Globo cũng khẳng định biển số của xe trùng khớp với biển số chiếc xe mà ông Amiridis đang thuê.

    Phía tòa đại sứ Hy Lạp tại thủ đô Brasilia không xác nhận thông tin trên mà chỉ thông báo rằng ông Amiridis đang đi du lịch tại Rio và sẽ trở lại vào ngày 9/1/2017.

    Trước đó, một quan chức của Đại sứ quán Hy Lạp ở thủ đô Brasilia của Brazil vẫn chưa xác nhận về khả năng mất tích của Đại sứ Amiridis, mà chỉ nói rằng ông đang đi nghỉ ở Rio cùng gia đình và theo kế hoạch sẽ quay về Brasilia vào ngày 9/1 tới, theo Dân Trí.

    Trong khi đó, điều tra viên Evaristo Pontes thuộc lực lượng cảnh sát Rio nói với tờ Folha de S.Paulo rằng ông không tin Đại sứ Amiridis bị bắt cóc. “Chúng tôi đang đi theo một vài giả thuyết, nhưng không phải theo hướng bắt cóc. Nếu thực sự là một vụ bắt cóc, thì những kẻ bắt cóc đã phải liên lạc vào lúc này rồi”, ông Ponters nhận định.

    Đại sứ Amiridis từng là Tổng lãnh sự Hy Lạp tại Rio de Janeiro từ năm 2001-2004. Gần đây, ông được bổ nhiệm làm Đại sứ Hy Lạp tại Libya từ năm 2012, trước khi giữ chức Đại sứ Hy Lạp tại Brazil trong năm nay.

    Bộ Ngoại giao Brazil vẫn chưa đưa ra thông báo nào về vụ việc này, ngoài trừ việc xác nhận rằng cảnh sát đang theo dõi vụ việc. Bộ Ngoại giao Hy Lạp ở Athens cũng chưa có bình luận chính thức nào.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-brazil-phat-hien-thi-the-nghi-cua-dai-su-hy-lap-bi-mat-tich-a176508.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan