+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát giao thông sửa xe bên đường cho học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động rất đời thường mà gần gũi của chiến sỹ cảnh sát giao thông khiến các em học sinh cảm thấy vô cùng thích thú.

    Hành động rất đời thường mà gần gũi của chiến sỹ cảnh sát giao thông khiến các em học sinh cảm thấy vô cùng thích thú.

    Hình ảnh chú cảnh sát giao thông ngồi sửa xe cho các em học sinh huyện Na Hang. Ảnh: CSGT

    Thông tin từ Cục CSGT cho biết, hình ảnh được ghi nhận trong quá trình Đội CSGT Công an huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang đang thực hiện nhiệm vụ tại quốc lộ 279 (xã Năng Khả).Giữa trưa hè nóng bức, nhóm học sinh đang đạp xe trên đường sau khi tan học về thì chiếc xe bị trục trặc. Đang loay hoay không biết phải làm sao thì các em được một chú cảnh sát giao thông đi đến sửa giúp. Một khung cảnh rất đời thường nhưng lại vô cùng gần gũi, bình yên.

    Được biết, đây địa bàn vùng cao với 12 dân tộc sinh sống, trong đó hơn một nửa là đồng bào người Tày. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, CSGT tập trung xử lý các lỗi vi phạm nồng độ cồn, không giấy phép lái xe, chở hàng cồng kềnh...

    Thượng tá Ma Văn Tòng, Phó trưởng Công an huyện Na Hang, cho biết: "Trong qua trình thực hiện tuần tra kiểm soát, CSGT địa phương xác định chủ yếu là tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành luật giao thông. Với những lỗi đặc thù liên quan đến phong tục, tập quán của bà con, thời gian đầu chúng tôi sẽ chủ yếu nhắc nhở".

    Như trường hợp của chị Bàn Thị Ghến, vi phạm lỗi không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy. Chị Ghến cho biết ngày hội, chị mặc trang phục dân tộc phải đội mũ truyền thống nên không đội được mũ bảo hiểm. Lực lượng CSGT đã tuyên tuyền để chị Ghến biết sự nguy hiểm nếu không đội mũ bảo hiểm khi xảy ra TNGT.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-giao-thong-sua-xe-ben-duong-cho-hoc-sinh-a325148.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan