+Aa-
    Zalo

    Cặp chị em sinh đôi mũm mĩm gây "bão" mạng xã hội một thời vì quá đáng yêu giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã 5 năm trôi qua nhưng vẻ đáng yêu cùng đôi má bánh bao từng "đốn tim" cộng đồng mạng của hai cô bé vẫn không hề thay đổi.

    Đầu năm 2016, Leia và Lauren được biết đến như một trong những cặp sinh đôi hot nhất mạng xã hội. Vẻ mũm mĩm đáng yêu và những biểu cảm ngộ nghĩnh của Leia và Lauren là "vũ khí chết người" đốn tim cư dân mạng.

    cap sinh doi singapore 1
    cap sinh doi singapore 3

    Hai bé gái đến từ Singapore bắt đầu có fan hâm mộ kể từ khi người mẹ trẻ Amber Yong bắt đầu đăng hình ảnh của cả hai cô con gái nhỏ của mình ngay sau khi sinh. Với kinh nghiệm chụp ảnh của bản thân, chị Amber Yong có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và cho ra đời rất nhiều những bức ảnh đẹp, ngộ nghĩnh của hai bé. Tài khoản Instagra của hai chị em song sinh này hiện đã có hơn 300.000 lượt theo dõi.

    cap sinh doi singapore 2
    cap sinh doi singapore 4

    Ít ai ngờ rằng Leia và Lauren chỉ nặng có 1,5 kg khi ra đời sớm ở tuần thứ 32. Mẹ Amber Yong đã trải qua một thai kì đầy khó khăn, phức tạp và nguy hiểm, vì hai bé nằm trong cùng túi ối nhưng dây rốn tách rời. Bởi vậy, những hình ảnh tươi cười và hạnh phúc của các em trên mạng không đơn thuần chỉ là sự đáng yêu mà ẩn sau đó còn là hành trình chiến đấu với tử thần đầy mạnh mẽ của hai cô bé.

    cap sinh doi singapore 5

    5 năm sau khi trở nên nổi tiếng, Leia và Lauren giờ đây đã 5 tuổi, lớn hơn rất nhiều nhưng sự đáng yêu và tinh nghịch thì vẫn như ngày đầu. Không những thế, sự dễ thương của 2 chị em ngày càng tăng theo cấp số nhân. Ngắm nhìn những hình ảnh siêu đáng yêu này, chắc chắn khó ai có thể rời mắt và thèm khát sinh được một cặp đôi tương tự.

    Những bức ảnh của hai chị em Leia và Lauren đều làm người xem cảm nhận được sự hồn nhiên và đôi khi pha lẫn một chút tinh nghịch. Đồng thời, qua đó chúng ta có thể thấy rõ sự yêu thương, gắn bó của cặp đôi song sinh này dành cho nhau trong từng cử chỉ, hành động. Cư dân mạng hết lời khen ngợi Leia và Lauren, hy vọng 2 bé gái sẽ giữ được sự đáng yêu và ngây thơ như hiện tại.

    cap sinh doi singapore 13
    cap sinh doi singapore 14

    Cùng chiêm ngưỡng thêm những khoảnh khắc tuyệt vời của Leia và Lauren:

    cap sinh doi singapore 9
    cap sinh doi singapore 11
    cap sinh doi singapore 7
    cap sinh doi singapore 12
    cap sinh doi singapore 10
    cap sinh doi singapore 6

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-chi-em-sinh-doi-mum-mim-gay-bao-mang-xa-hoi-mot-thoi-vi-qua-dang-yeu-gio-ra-sao-a509733.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan