+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "đường ai nấy đi" tổ chức tiệc ly hôn, trả vợ về cho bố khiến cư dân mạng bàn tán

    (ĐS&PL) - Một cặp vợ chồng đã tổ chức buổi tiệc ly hôn xem như lời tạ lỗi với bạn bè và họ hàng, trong khi đó chú rể cầm tay cô dâu "trao lại" cho bố vợ.

    Theo nguồn tin Sohu, một cặp đôi ở thành phố Thẩm Dương (Liêu Ninh, Trung Quốc), chồng tên Ngô Lương, vợ tên Viên Thần, dù có việc làm và kinh tế ổn định nhưng sau một thời gian sống chung cảm thấy không hợp, nên đã chia tay trong hòa bình.

    Điều kỳ lạ ở cặp đôi này này là họ nghĩ rằng vì trước đó đã tổ chức tiệc đám cưới hoành tráng, mời nhiều họ hàng và bạn bè, nhưng chưa được bao lâu thì lại ly hôn, nên muốn tổ chức một buổi tiệc xem như lời tạ lỗi, đồng thời cũng xem đây là tiệc chia tay trong vui vẻ của hai người.

    cap doi duong ai nay di to chuc tiec ly hon tra vo ve cho bo khien cu dan mang ban tan dspl
    Bữa tiệc ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Sohu

    Đương nhiên, là tiệc ly hôn nên quy trình ít rườm rà hơn, nhưng vẫn có người dẫn chương trình, nhiều bạn bè và họ hàng.

    Nam MC nói: “Thề non hẹn biển 3 đời 3 kiếp không chia lìa, nhưng 3 đời thì xa xôi quá. Hai người không thể đợi đến đầu bạc răng long được rồi”.

    Sau đó anh tuyên bố: “Cuộc hôn nhân của hai người chính thức kết thúc tại đây”.

    Thay vì có cảnh cô dâu được bố dắt vào sân khấu trao cho chú rể, thì ở đây lại là, chú rể nắm tay cô dâu đi xuống trao lại cho bố vợ.

    cap doi duong ai nay di to chuc tiec ly hon tra vo ve cho bo khien cu dan mang ban tan dspl21
    Cảnh chú rể "trả" lại cô dâu cho bố vợ. Ảnh: Sohu
    cap doi duong ai nay di to chuc tiec ly hon tra vo ve cho bo khien cu dan mang ban tan dspl1
    Quang cảnh buổi tiệc cưới. Ảnh: Sohu

    Không giống như lễ cưới truyền thống ở Trung Quốc thường lấy màu đỏ hoặc màu sắc tươi sáng làm chủ đạo, mọi thứ trong lễ ly hôn đều có màu nhạt nhòa, bầu không khí tương đối yên tĩnh và có phần buồn bã.

    Được biết, hai vợ chồng cố ý yêu cầu nhà hàng trang hoàng buổi tiệc của mình mang màu sắc ảm đạm một chút để xem như là “tang lễ” cho cuộc hôn nhân chóng vánh của hai người. Buổi lễ kết thúc thì hai người sẽ tìm kiếm hạnh phúc mới.

    Màn hình lớn trên sân khấu hiện ảnh hai vợ chồng mặc trang phục đen quay lưng vào nhau, bên dưới kèm theo dòng chữ: “Không duyên, không phận”.

    Buổi lễ ly hôn của cặp đôi vốn dĩ không có quay phim, nhưng một vài cảnh đã được bạn bè quay lại rồi đăng tải trên mạng xã hội, từ đó mới khiến cư dân mạng nước này chia sẻ rộng rãi.

    cap doi duong ai nay di to chuc tiec ly hon tra vo ve cho bo khien cu dan mang ban tan dspl3
    Bữa tiệc chưa từng có với mọi người. Ảnh: Sohu

    Đoạn clip đã gây xôn xao dư luận, người đăng tải cho cho biết: “Tôi đã tham gia rất nhiều buổi tiệc, cụ thể là tiệc đám cưới, nhưng chưa bao giờ tham dự tiệc ly hôn. Đây là lần đầu tiên”.

    Tuy nhiên người này cũng rất vui vì nhờ thế mà anh được đi ăn tiệc 2 lần. “Với tôi, buổi tiệc này khá thích thú. Nhưng đối với bố mẹ hai bên thì tôi không rõ”.

    Cư dân mạng bàn tán sôi nổi về việc làm của cặp đôi “không duyên không phận” này. Trong đó một câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất là: “Tham gia tiệc ly hôn có cần phải đi tiền mừng nữa không?”. Đồng thời không ít người nghi ngờ đây chỉ là màn kịch dàn dựng cho mục đích nào đó, chứ không phải là người thật việc thật, hai vợ chồng chỉ là diễn viên.

    Thì ra bây giờ còn có cách này để tăng thu nhập nữa sao? Mục đích cuối cùng của cặp đôi này là gì?

    Ly hôn suy cho cùng chẳng là chuyện vẻ vang gì, thế mà lại làm rình rang như thế. Hai người có suy nghĩ đến cảm giác của cha mẹ hai bên hay không?

    Tiệc ly hôn, lần đầu tiên mới nghe! Đây có phải là là dàn dựng câu view không?

    Việc ly hôn của những cặp đôi có lý do kỳ lạ hoặc xảy ra những câu chuyện đặc biệt luôn là chủ đề nóng với cộng đồng mạng.

    Mới đấy, cũng theo nguồn tin này, một người vợ đến từ Trung Quốc đã quyết định ly hôn chồng với lý do anh này nghiện chạy bộ tới mức nhốt con gái trong xe ô tô suốt nhiều giờ để đi chạy. Anh ho rằng, với anh việc chạy bộ quan trọng hơn bao giờ hết. Câu chuyện đã khiến nhiều người bức xúc.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-duong-ai-nay-di-to-chuc-tiec-ly-hon-tra-vo-ve-cho-bo-khien-cu-dan-mang-ban-tan-a598498.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan