+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi thuê khách sạn nhưng mãi không ra trả phòng, nhân viên "lạnh tóc gáy" khi mở cửa kiểm tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lo sợ có chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn đã quyết định dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa kiểm tra.

    Mới đây, vụ việc một cặp vợ chồng người Indonesia đã được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn đang khiến dư luận nước này một phen xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra tại làng Mojosongo, thuộc khu vực Karanganyar, tỉnh Trung Java.

    Vào khoảng 16h30 ngày 1/10, một cặp vợ chồng mới cưới đã tới thuê một phòng khách sạn để hưởng tuần trăng mật. Đến chiều 2/10, cặp đôi đã thông báo với nhân viên khách sạn rằng họ muốn gia hạn thêm thời gian ở lại. Phía khách sạn không có vấn đề gì với chuyện này.

    Tuy nhiên, đến chiều 3/10, đôi vợ chồng mãi vẫn không xuống trả phòng như đã hẹn trước đó, gọi điện lên phòng thì không ai nhấc máy, điều này khiến nhân viên khách sạn lo lắng có chuyện chẳng lành đã xảy ra.

    Ngay sau đó, nhân viên khách sạn đã gọi bảo vệ rồi dùng chìa khóa dự phòng để tự mở cửa. Khi bước vào trong, họ vô cùng hoảng sợ vì cảnh tượng trước mắt. Theo đó, cả hai vị khách đều đã tắt thở. Nhân viên lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát để nhờ giúp đỡ.

    cap doi tu vong trong khach san 1

    Tại hiện trường, cảnh sát xác định không có dấu hiệu bạo lực trên thi thể của 2 nạn nhân. Tiến hành khám nghiệm y tế, lực lượng chức năng cho rằng cặp vợ chồng này đã tử vong do sử dụng thuốc kích dục quá liều. Họ đã phát hiện một chai thuốc kích dục rỗng và một vài viên thuốc đang dùng dở.

    Cảnh sát trưởng Danang Kuswoyo cho biết thời gian tử vong của hai nạn nhân là vào ngày 2/10. "Cảnh sát đã nhận được tin báo từ một nhân viên lễ tân của khách sạn, nói rằng có một cặp nam nữ đã tử vong tại phòng khách sạn của họ. Cả 2 người họ đều nghi do sử dụng thuốc kích dục quá liều, kích thích nhịp tim, khiến mạch máu vỡ ra rồi chết", ông Danang Kuswoyo chia sẻ với truyền thông

    Sau khi tiến hành khám nghiệm và điều tra, thi thể của cặp đôi này đã được lực lượng chức năng bàn giao lại cho gia đình để an táng. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-thue-khach-san-nhung-mai-khong-ra-tra-phong-nhan-vien-lanh-toc-gay-khi-mo-cua-kiem-tra-a553720.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan